Báo CAND- CA tỉnh Cao Bằng hỗ trợ các gia đình gặp nạn trong vụ sạt lở đất

Chủ Nhật, 09/08/2015, 14:27
Ngày 8/8, được sự ủy quyền của Báo Công an nhân dân, Đại diện lãnh đạo Phòng Công tác chính trị, Phòng Tổ chức cán bộ phối hợp với Công an huyện Thông Nông đã đến Bệnh viện huyện Thông Nông để thăm hỏi, động viên và trao tặng 14 triệu đồng cho anh Triệu Văn Sỳ, trú tại xóm Nà Tềnh, xã Cần Nông, huyện Thông Nông, tỉnh Cao Bằng.

(Trong đó: Báo Công an nhân dân tặng 11 triệu đồng và Công an huyện Thông Nông tặng 3 triệu đồng).

Đây là nghĩa cử cao đẹp của Báo CAND, Công an tỉnh và công an huyện Thông Nông với tinh thần tương thân, tương ái, lành đùm lá rách là cùng chung tay chia sẻ những khó khăn của bà con bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Đại diện lãnh đạo Phòng Công tác chính trị và lãnh đạo Công an huyện Thông Nông trao số tiền hỗ trợ của Báo CAND và Công an huyện Thông Nông cho anh Triệu Văn Sỳ.

Chứng kiến lễ trao tặng, đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Cần Nông và lãnh đạo Bệnh viện huyện Thông Nông đã cám ơn sự hỗ trợ quý báu, kịp thời của Báo Công an nhân dân và cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Thông Nông dành cho gia đình gặp hoạn nạn trong vụ sạt lở đất vừa qua.

Trước đó, như tin đã đưa, một vụ sạt lở đất xảy ra vào khoảng 21h30 tối ngày 2/8 tại xóm Nà Tềnh, xã Cần Nông, huyện Thông Nông, tỉnh Cao Bằng cuốn trôi cả gia đình anh Sỳ. Thời điểm xảy ra vụ sạt lở trong nhà anh Sỳ có 10 người (có 4 thế hệ chung sống).

3 người trong nhà Triệu Văn Sỳ không may thiệt mạng trong vụ sạt lở đất kinh hoàng là ông Triệu Sành Khuôn (40 tuổi, bố anh Sỳ), bà Triệu Thị Chuổng (43 tuổi, mẹ anh Sỳ ) và anh Triệu Văn Say (20 tuổi, anh trai anh Sỳ).

Cho đến chiều 7/8, lực lượng cứu hộ đã tìm được 3 thi thể thiệt mạng.         

Thanh Duyên
.
.
.