Báo CAND ủng hộ thanh niên mắc “lao kháng thuốc” 3 triệu đồng

Thứ Bảy, 03/06/2017, 10:05
Ngày 2-6, tại tòa soạn Báo CAND, đại diện Báo đã trao số tiền 3 triệu đồng giúp đỡ anh Đặng Văn Lâm chữa bệnh. Số tiền này được trích từ Quỹ Xã hội - Từ thiện của báo. 

Trước đó, vào ngày 1-6, Báo CAND đã đăng bài "Nỗi tuyệt vọng của người thanh niên mắc bệnh “lao kháng thuốc”" để thông tin về tình trạng sức khỏe, hoàn cảnh khó khăn của người bệnh.

Chị Đặng Thị Hường nhận số tiền 3 triệu đồng Báo CAND ủng hộ.

Anh Đặng Văn Lâm mắc bệnh “lao kháng thuốc”, tình trạng cơ thể suy kiệt, phổi đã hỏng trên 80%; phải liên tục sử dụng máy thở và điều trị đặc biệt tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi Trung ương. Cùng với đó là bà Ngô Thị Liễu (mẹ anh Lâm) điều trị bệnh rối loạn nhịp tim nhanh và lao phổi tại Bệnh viện E.

Chị Đặng Thị Hường (chị gái bệnh nhân Đặng Văn Lâm) cho biết: “Bây giờ kinh tế gia đình em đã cạn kiệt vì chi phí điều trị cho mẹ và em trai em quá lớn. Rất cảm ơn Báo CAND đã lên tiếng và trực tiếp giúp đỡ gia đình em trong thời điểm vô cùng khó khăn này”. 

Thời điểm hiện tại, bà Ngô Thị Liễu sau khi phẫu thuật tim ngày 1-6 tại Bệnh viện E đã chuyển về điều trị lao phổi tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi Trung ương.

Báo CAND mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bạn đọc và các nhà hảo tâm để giúp đỡ gia đình anh Đặng Văn Lâm vượt qua khó khăn.

Trung Hiếu
.
.
.