Ấm tình ngày Tết Chôl-Chnăm-Thmây

Thứ Bảy, 14/04/2018, 20:18
Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, cứ mỗi dịp Tết Chôl-Chnăm-Thmây của đồng bào dân tộc Khmer, Công an phường 9 (Trà Vinh), luôn tranh thủ vận động các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh các phần quà để trao tặng cho bà con nghèo trên địa bàn.

Ngày 14-4, Công an phường 9 (TP Trà Vinh) cùng các Mạnh thường quân tổ chức trao tặng 50 phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm, quần áo cho bà con người dân tộc Khmer thuộc diện khó khăn trên địa bàn phường, với tổng trị giá các phần quà là 15 triệu đồng. 

Đáng ghi nhận, đối với những trường hợp già yếu, cán bộ chiến sỹ Công an phường 9 chia nhau đem quà đến tận nhà trao cho bà con. Nghĩa cử này đã tạo được cảm tình sâu sắc của bà con nơi đây đối với lực lượng Công an.

Đoàn công tác trao nhà cho ông Thạch Chàn.

Công an phường 9 trao quà tận nhà cho bà con dân tộc Khmer.

Dịp này, Công an phường 9 cùng chính quyền địa phương tổ chức bàn giao nhà tình thương cho ông Thạch Chàn ở khóm 8. Căn nhà được xây dựng trên diện tích 56 mét vuông, mái lợp tol, nền lát gạch và xây tường xung quanh, tổng số tiền xây dựng là 25 triệu đồng. Trong đó, Công an phường 9 vận động mạnh thường quân ở thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 20 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp.

Đây là việc làm ý nghĩa, góp phần giúp bà con vượt qua khó khăn trước mắt, vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt đã tạo thêm sự ấm áp cho bà con vào dịp tết Chôl-Chnăm-Thmây của đồng bào dân tộc Khmer năm nay.

Hồ Giang
.
.
.