100 phần quà tặng người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Thứ Sáu, 10/04/2020, 13:55
Sáng 10/4, Phòng xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ  Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với UBND phường Phước Tân, TP. Biên Hòa (Đồng Nai) trao tặng 80 suất quà gồm gạo, mì tôm, xà bông, khẩu trang y tế và một số nhu yếu phẩm khác cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn...


Để chia sẻ với những khó khăn của nhiều người dân nghèo, khó khăn trong cuộc sống bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, hướng đến kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5, 53 năm ngày truyền thống lực lượng xây dựng phong trào, sáng ngày 10/4, Phòng xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với UBND phường Phước Tân, TP. Biên Hòa (Đồng Nai) trao tặng 80 suất quà gồm gạo, mì tôm, xà bông, khẩu trang y tế và một số nhu yếu phẩm khác cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng thu nhập do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại trên địa bàn phường Phước Tân và 20 phần quà cho những trường hợp bán hàng rong, phụ nữ khó khăn, trẻ em lang thang trên các tuyến đường nội ô của TP. Biên Hòa.

Phòng xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ (PV05) Công an Đồng Nai trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó trên địa bàn phường Phước Tân và khó khăn trên địa bàn TP. Biên Hòa

Đây là những phần quà được CBCS trong đơn vị và mạnh thường quân đóng góp để chia sẻ một phần khó khăn với người lao động… đang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Nhận được phần quà từ đoàn công tác bà Bùi Thị Gái (62 tuổi) ngụ KP.Vườn Dừa, phường Phước Tân, TP. Biên Hòa (Đồng Nai) có hoàn cảnh rất éo le, già yếu, thu nhập không ổn định, chồng lại bị tai biến mạch máu não không có khả năng lao động, không khỏi xúc động. Bà cho biết: “Tôi và những bà con trên địa bàn phường rất biết ơn sự quan tâm của CBCS Phòng xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an Đồng Nai đã chia sẻ những khó khăn với chúng tôi, chẳng biết nói gì hơn, rất cảm ơn những món quà của cán bộ, công an.

Bên cạnh công tác từ thiện, chia sẻ khó khăn với người dân, Phòng xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ Công an Đồng Nai còn tổ chức phát tài liệu tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19 nhằm nâng cao nhận thức của người dân, chung tay cùng xã hội và chính quyền đẩy lùi dịch bệnh trong những ngày cao điểm phòng chống đại dịch COVID-19.


Mai Phương
.
.
.