Lời hối hận muộn màng của người phụ nữ ngoại tình đẩy chồng vào vòng lao lý

Thứ Năm, 20/07/2017, 16:14
“Anh ấy gây ra vụ việc trên vì quá yêu gia đình vì quá ghen. Tất cả phần lỗi này đều do tôi gây nên, giờ tôi hối hận lắm. Chỉ mong sao anh ấy được giảm nhẹ tội, sớm về với vợ con”. Đó là những câu nói của N, người bị chồng là Vũ Ngọc Tuyên chốt cửa khống chế trong phòng trọ suốt 15 giờ đồng hồ...

Những câu nói trong nước mắt của người phụ nữ lầm lỡ chỉ vì một thoáng sa ngã đã đẩy chồng mình vào cảnh bị giam giữ, đó là T.K.N (27 tuổi, quê Phú Yên, tạm trú Thủ Đức). Từ ngày chồng N. là  Vũ Ngọc Tuyên (29 tuổi, quê Thanh Hóa) bị tạm giữ trong Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, một ngày mấy lượt tìm đến trụ sở Công an quận Thủ Đức, gặp ai cũng hỏi han về tình hình của chồng mình.

Căn phòng trọ nhỏ, cũ kỹ trên đường số 7, phường Tam Bình, quận Thủ Đức nơi từng là tổ ấm của 4 người trong gia đình, sau vụ khống chế hình ảnh tan hoang vẫn còn hiện hữu. Dù là phòng trọ nhỏ nhưng bên trong căn phòng này các thiết bị điện tử, máy lạnh, xe tay ga đều có đầy đủ cho thấy cuộc sống của vợ chồng N. và 2 đứa con không thiếu thốn gì.

Ngồi ở một góc phòng N. rấm rức khóc liên tục. Những giọt nước mắt hối hận muộn mằn của N. khiến nhiều người chứng kiến vừa cảm thương vừa tức giận. Bởi N. có một gia đình hạnh phúc, có một người chồng yêu thương hết mực, 2 đứa con ngoan ngoãn như vậy mà N. không chịu gìn giữ. Sự trắc nết của người đàn bà nhẹ dạ đã khiến cho N. rơi vào tình cảnh hôm nay.

Chị N. khóc, hối hận vì mình mà chồng phải rơi vào cảnh lao lý

Theo chị N. kể, hai vợ chồng cưới nhau từ quê vào TP Hồ Chí Minh lập nghiệp có 2 đứa con trai, lớn 9 tuổi, nhỏ 5 tuổi. Hằng ngày N. đi làm công nhân còn Tuyên làm tài xế xe bồn rong ruổi nhiều tỉnh thành trong cả nước lâu lâu mới về nhà. Sợ vợ con thiếu thốn, Tuyên mua sắm mọi vật dụng vật chất trong nhà để vợ con giải trí, mua chiếc xe tay ga để N. chở 2 con đi học. Sống trong cảnh sung sướng, rồi xa chồng nhiều ngày, N. không giữ được mình đã sa vào mối tình vụng trộm với một người đàn ông cùng xóm.

“Chưa bao giờ anh ấy đánh đập tôi và các con. Tội lỗi này là do tôi gây ra. Giờ tôi hối hận lắm!” - N khóc.

Câu chuyện bị vỡ lỡ từ lúc Tuyên nghe được một số lời ra tiếng vào về việc vợ mình ngoại tình. Nhiều lần 2 vợ chồng N. cãi nhau vì những mối hiềm nghi của Tuyên. Tối 17-7, sau khi ăn cơm xong, Tuyên lấy điện thoại của N. ra xem thì phát hiện trong máy tấm ảnh N. và nhân tình trong khách sạn. 

Cơn ghen nổi lên, Tuyên tra khảo N. và N. đã thừa nhận hành vi ngoại tình của mình. Không kiềm chế được cơn tức giận, Tuyên dùng chổi đánh N. Trong cơn cuồng ghen, Tuyên đã dùng ớt bột pha với nhớt, nước rửa chén, lột quần áo của N. và tưới thức tạp chất ấy lên người N. 

Công an khống chế Tuyên giải cứu cho N.

Tối hôm đó chị N. đưa 2 con đi gửi ở nhà một người quen rồi quay về phòng. Tại đây Tuyên khóa trái cửa phòng, chửi bới dọa giết N. Với tội lỗi do mình gây ra, bị chồng đay nghiến, N cắn răng chịu đựng”. Tiếp xúc với phóng viên chị N. luôn miệng thốt ra câu “Tôi hối hận lắm rồi! Chỉ mong anh Tuyên được sớm về với vợ con và tha thứ cho tôi”….

Theo hồ sơ vụ việc, 2h sáng 17-7, chị N. bị chồng khống chế trong phòng trọ. Dù được nhiều người khuyên can nhưng Tuyên nhất quyết không chịu mở cửa. Đến khoảng 9h30’ cùng ngày, người dân mới báo với Công an Tam Bình, quận Thủ Đức về vụ việc trên. 

Khi công an, bảo vệ dân phố phường Tam Bình có mặt thuyết phục Tuyên mở cửa phòng trọ thì anh này đã ôm bình gas loại 12kg cố thủ. Công an quận Thủ Đức đã điều động nhiều lực lượng xuống hiện trường để giải cứu N. Đến 16h30’, sau 15 giờ cố thủ trong phòng, lực lượng chức năng đã phá cửa khống chế Tuyên và giải cứu cho N.

M.Đ
.
.
.