21 tuổi… 7 con

Thứ Năm, 05/04/2018, 13:37
Những đứa trẻ máu thịt của Kit McDonald, 21 tuổi, lại sinh ra từ… 7 bà mẹ khác nhau, do vậy anh được đám bạn hàng xóm gần nhà đặt cho biệt danh "Kit mắn tệ".

Trong ảnh là chàng thanh niên Kit McDonald, 21 tuổi, cư ngụ tại thị trấn Washington, ngoại vi thành phố Sunderland thuộc địa hạt Tyne and Wear đông bắc Vương quốc Anh, sắp chuẩn bị cho sự chào đời của đứa con… thứ 7, được người đại diện Sách Kỷ lục Guinness lặn lội đến từ thủ đô London xác nhận, như là "Người cha trẻ tuổi có nhiều con nhất nước Anh".

Điều đáng nói là những đứa trẻ máu thịt của Kit lại sinh ra từ… 7 bà mẹ khác nhau, do vậy anh được đám bạn hàng xóm gần nhà đặt cho biệt danh "Kit mắn tệ".

Vốn thất nghiệp hơn 3 năm nay kể từ lúc bước vào độ tuổi lao động, nên Kit ta không thể hoàn tất vai trò làm cha như mọi người đàn ông có trách nhiệm khác, cũng như không có tiền "góp gạo thổi cơm chung" với bất cứ cô vợ… hờ nào, cho dù đứa con đầu mang họ cha trong khai sinh đã lên 8 tuổi và cắp sách tới trường.

Riêng bà mẹ Kit thì suốt ngày ca thán về tính "ba lăng nhăng" của cậu con, cốt ngăn ngừa những đứa cháu nội bất đắc dĩ tiếp tục "từ trên trời rơi xuống"…

Lâu nay vùng đông bắc nước Anh được biết tới như là nơi có tỷ lệ thiếu nữ vị thành niên… mang thai nhiều nhất. Con số thống kê chính thức cho thấy trung bình cứ 1.000 ca sinh nở có tới 52 bà mẹ dưới 18 tuổi.

Còn giới chuyên bào chế thuốc ngừa thai luôn lên tiếng phàn nàn, rằng dường như sản phẩm của họ tỏ ra kém hữu hiệu ở miền đất quá ư "đặc thù" này.

K.Dung (theo Metro)
.
.
.