2 vợ chồng tự tử trong phòng ngủ để lại lá thư tuyệt mệnh

Thứ Ba, 17/04/2018, 11:36
Anh Hùng chết trong tư thế treo cổ còn chị Huyền chết trên giường ngủ. Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ được lá thư tuyệt mệnh do vợ chồng anh Hùng để lại.


Hồi 15h5 ngày 16-4, Công an phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa) nhận được tin báo của nhân dân về việc phát hiện vợ chồng anh Nguyễn Mạnh Hùng, 35 tuổi và chị Lê Thị Huyền, 33 tuổi, bị chết tại số nhà 273, khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn...

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lá thư tuyệt mệnh của vợ chồng anh Hùng.

Theo kết quả xác minh: Vợ chồng anh Nguyễn Mạnh Hùng và chị Lê Thị Huyền thuê ki ốt số 02, số nhà 273 đường Bà Triệu, khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX. Bỉm Sơn từ tháng 3-2016 để ở và mở quán cắt tóc, gội đầu. 

Trong cuộc sống thường ngày, vợ chồng anh Hùng sống tình cảm, hòa thuận và không có mâu thuẫn với ai. Thời gian gần đây, do vay nợ của nhiều người nên anh Hùng và chị Huyền thường bị các chủ nợ đến đòi nợ.

Tại hiện trường, anh Hùng chết trong tư thế treo cổ; chị Huyền chết trên giường ngủ đặt trên gác xép của phòng trọ. Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ được lá thư tuyệt mệnh do vợ chồng anh Hùng để lại. 

Trong thư tuyệt mệnh nêu rõ do nợ nần, quẫn bách, không còn khả năng chi trả nên anh Hùng và chị Huyền đã tự tử.

Sau khi anh Hùng dùng dây thép siết cổ làm chị Huyền chết trên giường ngủ tại gác xép thì anh Hùng đã dùng dây điện treo cổ tự sát tại phòng trọ.

Thái Thanh
.
.
.