Đại học Anh quốc Việt Nam lần thứ 4 được nhận giải thưởng Rồng Vàng

Thứ Sáu, 29/04/2016, 15:57
Đại học Anh quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV) vừa được nhận giải thưởng Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh uy tín năm thứ 4 liên tiếp do Thời báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức vì những thành tựu và đóng góp tích cực cho giáo dục đại học tại Việt Nam.

Năm nay, BUV lọt top 75 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đạt giải thưởng này, đứng ngang hàng cùng những “ông lớn” tên tuổi như: Công ty Samsung Điện tử Việt Nam, Công ty Xi măng Chinfon, Công ty TNHH Deloitte Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vingroup, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK),… và là một trong số hiếm hoi các trường Đại học tại Việt Nam được vinh danh.

Một buổi lên lớp với giáo viên nước ngoài của các sinh viên Đại học Anh quốc Việt Nam

BUV là trường đại học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang đến cho sinh viên những trải nghiệm môi trường học tập chuẩn Anh quốc và bằng cấp có giá trị toàn cầu.

Bên cạnh 5 chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế, Quản Trị Marketing, Tài Chính Ngân Hàng, Tài Chính Kế Toán, Kế Toán và Kinh Doanh; năm 2015, BUV mở thêm các chuyên ngành mới như Quản Trị Du Lịch, Tài Chính và Kinh Tế. BUV dự kiến khai trương cơ sở Ecopark hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với tổng vốn đầu tư lên đến 70 triệu đô la Mỹ, hứa hẹn sẽ mang đến cho sinh viên BUV một môi trường học tập năng động và hữu dụng nhất.

Thu Phương
.
.
.