Vinschool công bố Tuyển sinh từ Mầm non đến Trung học phổ thông

Thứ Năm, 22/01/2015, 15:44
Từ tháng 1/2015, Hệ thống giáo dục Vinschool chính thức tuyển sinh năm học 2015 – 2016, từ bậc mầm non tới trung học phổ thông (THPT). Với triết lý giáo dục “5 trong 1”, Vinschool đã và đang cung cấp một nền tảng giáo dục toàn diện, chất lượng cao với chi phí hợp lý dành cho các gia đình Việt.

Năm học 2015-2016, Vinschool sẽ tuyển sinh tất cả các cấp học (từ mầm non tới THPT), với nguyên tắc tăng cường chất lượng theo tiêu chí giáo dục của nhà trường. Trước khi chính thức nhập học, học sinh tất cả các cấp, từ mầm non đến trung học đều phải vượt qua kỳ kiểm tra năng lực theo cách tiếp cận PISA, chú trọng năng lực tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề. Năm nay, bên cạnh các dạng bài trắc nghiệm về toán logic, Vinschool bổ sung các dạng bài test năng lực ngôn ngữ, khả năng quan sát và bình luận. Học sinh cũng được mời tham gia kỳ phỏng vấn trực tiếp với các giáo viên và chuyên gia giáo dục

Trường Phổ thông Liên cấp Vinschool được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại trên diện tích 2ha tại Khu đô thị Times City.

Ra mắt năm 2013, hệ thống giáo dục Vinschool đã có sự phát triển vượt bậc và nhanh chóng trở thành hiện tượng giáo dục của năm 2014. Từ 1 trường mầm non đầu tiên tại Vinhomes Riverside, chỉ sau một năm, Vinschool đã có 7 cơ sở mầm non tại và một trường phổ thông liên cấp được trang bị cơ sở vật chất  hiện đại, tọa lạc trong môi trường đô thị Vinhomes xanh- sạch-đẹp.    

Học sinh Vinschool (Vinser) học chương trình bán trú và được giáo dục toàn diện về Văn hóa - Tiếng Anh - Thể chất - Nghệ thuật - Kỹ năng sống ngay trong giờ chính khóa. Các Vinser cũng hào hứng tham gia các câu lạc bộ ngoại khóa với các sự kiện tạo nên nét khác biệt của Vinschool như Hội sách Vinser, Hội thảo MBTI tâm lý và hướng nghiệp, Tọa đàm giới tính tuổi teen, Giao lưu Hợp xướng quốc tế Interkultur cũng như rất nhiều các hoạt động ngoại khóa đã góp phần rèn luyện kỹ năng sống, tự tin, chủ động cho học sinh.

Tiếng Anh là một trong năm cấu phần quan trọng của chương trình giáo dục tại Vinschool, chiếm 20% tổng thời lượng học.
Tháng 12/2014, Hệ thống giáo dục Vinschool đã ký thỏa thuận hợp tác với  FCE Vietnam để triển khai chương trình “Lãnh đạo tự  thân” (The Leader in Me) của Tổ chức giáo dục toàn cầu Franklin Covey trên toàn hệ thống nhằm rèn luyện cho học sinh 7 thói quen tốt để trở nên thành đạt.

Đi đôi với chính sách thu hút nhân tài, Vinschool đã thể hiện quyết tâm đầu tư chiều sâu vào yếu tố con người thông qua việc tiên phong thực hiện chương trình chuyển đổi tư duy “Lãnh đạo tự thân” (“The Leader in Me”) của Tổ chức giáo dục Franklin Covey nổi tiếng toàn cầu. Thông qua nhiều hoạt động, các Vinser sẽ được rèn luyện 7 thói quen để trở thành người thành đạt, gồm: Sống chủ động; Bắt đầu với mục tiêu; Ưu tiên việc quan trọng; Tư duy cùng thắng; Hiểu rồi được hiểu; Hợp lực và liên tục Rèn giũa bản thân.
Chương trình Giáo dục thể chất vừa rèn luyện thể lực vừa  trang bị cho Vinser những Kỹ năng sống quan trọng như tinh thần đoàn kết, tinh thần thể thao Fair-play

Nội dung kiểm tra tuyển sinh đầu vào của Hệ thống Vinschool

Đối với bậc Mầm non: Kiểm tra trí lực, thể lực, tâm lý, khả năng ngôn ngữ và phỏng vấn trực tiếp.

Đối với bậc Tiểu học: Kiểm tra tư duy logic; tư duy hình ảnh; khả năng ngôn ngữ và phỏng vấn trực tiếp. Học sinh từ lớp 2 - lớp 5 có thêm bài kiểm tra khả năng vận dụng kiến thức Toán học vào giải quyết một số tình huống thực tiễn trong cuộc sống.

Đối với bậc THCS và THPT: Kiểm tra Toán logic; Tư duy phản biện, khả năng ngôn ngữ và phỏng  vấn trực tiếp. Hình thức kiểm tra kết hợp trắc nghiệm và tự luận nhằm đánh giá khả năng tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, phân tích và lập luận.

Riêng học sinh tuyển sinh vào lớp 10 cần tốt nghiệp THCS với học lực khá trở lên, hạnh kiểm tốt cùng với các điều kiện khác do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội quy định.

Tuyển thẳng: Học sinh có thành tích về học tập, thể thao, nghệ thuật có giấy chứng nhận cấp Thành phố trở lên sẽ được xét hồ sơ để miễn kiểm tra đầu vào.

Phụ huynh – Học sinh quan tâm có thể đăng ký dự tuyển tại:

Văn phòng tuyển sinh Hệ thống giáo dục Vinschool

Địa chỉ: Trường PTLC Vinschool, T35-36 Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

SĐT: 04. 3975 3333. Email: tuyensinh@vinschool.com

Website: http://www.vinschool.com

N.Thiêm
.
.
.