Vinh danh 183 nhà giáo tiêu biểu toàn quốc năm 2018

Chủ Nhật, 18/11/2018, 17:55
Ngày 18-11, tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và Công đoàn giáo dục Việt Nam tổ chức lễ dâng hương, trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho các nhà giáo tiêu biểu nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

183 nhà giáo tiêu biểu được tôn vinh hôm nay đại diện cho gần 1,3 triệu nhà giáo từ cấp học mầm non đến đại học trong ngành Giáo dục là những tấm gương tiêu biểu nhất năm 2018, thầy cô đã vượt qua bao khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Xúc động thay mặt 183 nhà giáo được vinh danh tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, cô giáo Lê Thị Lợi-Giáo viên Trường THCS Ngô Sỹ Liên (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Tất cả giáo viên, trong đó có tôi, khi đứng trên bục giảng, trước những thế hệ học sinh thân yêu đều tâm niệm trách nhiệm và niềm tự hào về nghề mà mình đã chọn - nghề giáo. Bởi vậy, chúng tôi luôn luôn tận tâm, tìm tòi, nghiên cứu và đổi mới phương pháp, tiếp cận kiến thức mới, cố gắng hết mình để truyền thụ tri thức, quan tâm chăm lo, giáo dục đạo đức, nhân cách cho học sinh phát triển toàn diện, để học sinh trở thành công dân tốt, đóng góp vào công cuộc phát triển của đất nước”. 

Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho các thầy cô giáo tiêu biểu toàn quốc năm 2018.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ đã chúc mừng 183 nhà giáo tiêu biểu, đại diện cho hàng triệu tấm gương nhà giáo vượt khó vươn lên, tâm huyết, sáng tạo, mang hết tâm sức, trí tuệ của mình để cống hiến cho sự nghiệp trồng người. 

Đồng chí Thứ trưởng cũng đề nghị các thầy cô giáo, nhà trường tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam, lan tỏa những tấm gương sáng tới toàn ngành và xã hội.

Hùng Quân
.
.
.