Trung tâm Anh ngữ dành hơn 100 triệu đồng cho chương trình khuyến học

Chủ Nhật, 28/02/2016, 18:47
Sáng 28-2, Trung tâm Anh ngữ Ngôi Sao Việt Mỹ - VAS (681 Thống Nhất, P.13, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) đã long trọng tổ chức kỷ niệm tròn 1 năm hoạt động.

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Giám đốc Trung tâm VAS cho biết, sau một năm đi vào hoạt động, được phụ huynh tín nhiệm, và gửi gắm con em theo học, từ một cơ sở lúc đầu chỉ có vài chục học sinh, đến nay, số học sinh đang theo học Anh Văn ở nhiều cấp độ khác nhau tại đây đã đạt trên 200 học sinh.

Được biết, sau các khóa học tại đây, các HS có thể nắm bắt thành thạo kỹ năng giao tiếp, nghe nói cũng như ngữ pháp, tham gia các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế.

Năm học vừa qua, Trung tâm cũng đã thực hiện dành khoảng hơn 100 triệu đồng cho các chương trình khuyến học dành cho con em gia đình diện chính sách tại địa phương, các em có thành tích xuất sắc trong bộ môn tiếng Anh tại một số trường của quận.

Các em học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc của phường 13, quận Gò Vấp được nhận Học bổng tại buổi lễ.

Ngoài ra, cũng đã có rất nhiều phần quà ý nghĩa của Trung tâm được gửi tới các em học sinh có thành tích học tập tốt tại các “Mái ấm hoa hồng”( Củ Chi), “Mái ấm Mai Tâm” (Thủ Đức), và “tổ chức hỗ trợ Giáo dục trẻ em thiệt thòi OSEDC” tại quận 12.

Tại buổi lễ, Trung tâm cũng đã trao 10 suất Học bổng (trị giá 3 triệu đồng/suất) cho khóa học tiếng Anh 3 tháng) dành cho các học sinh Tiểu học trên địa bàn quận gò Vấp đã có thành tích vượt khó, học giỏi.

H.Nga
.
.
.