Trao bằng cho 95 tân thạc sĩ quản trị kinh doanh và an ninh phi truyền thống

Thứ Bảy, 07/12/2019, 16:19
Ngày 7-12, Khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB) của Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức lễ khai giảng các chương trình đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ và trao bằng tốt nghiệp các chương trình thạc sĩ.

Tham dự buổi lễ có Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Khoa học Quản lý và Quản trị An ninh phi truyền thống; GS.TSKH Nguyễn Đình Đức, Trưởng Ban đào tạo, Đại học Quốc gia Hà Nội; PGS.TS Hoàng Đình Phi, Trưởng khoa Quản trị và Kinh doanh cùng 95 tân thạc sĩ, các tân nghiên cứu sinh và học viên... 

Niềm vui của các tân thạc sĩ.

Trong những năm vừa qua, chất lượng các chương trình đào tạo thạc sĩ tại HSB được Đại học Quốc gia Hà Nội, các đối tác khối nhà nước và doanh nghiệp, người học và dư luận đánh giá cao. 

Nhiều đơn vị khối nhà nước như Công an TP.Hà Nội và Công an các tỉnh/thành trong cả nước, Tổng Công ty Điện lực TP.Hà Nội... cử cán bộ tham dự học tập các chương trình thạc sĩ Quản trị An ninh phi truyền thống. 

Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội Viettel phối hợp cùng HSB tổ chức lớp đào tạo thạc sĩ Quản trị Khoa học kinh doanh dành cho cán bộ lãnh đạo cấp cao và cấp trung khối nghiên cứu sản xuất. Nhiều học viên đã có bằng tiến sĩ nước ngoài vẫn tiếp tục tham gia học tập chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh đào tạo bằng tiếng Anh tại HSB.

PGS.TS Hoàng Đình Phi, Trưởng khoa Quản trị và Kinh doanh đề nghị các học viên nỗ lực học tập để trở thành những nhà quản lý điều hành tài năng.

Đặc biệt, trong năm 2019, Khoa Quản trị và Kinh doanh mở mới chương trình đào tạo tiến sĩ ngành Quản trị và Phát triển bền vững, thu hút sự quan tâm của các nhà khoa học, các nhà quản trị, đáp ứng yêu cầu nghiên cứu và áp dụng thực tế các ngành khoa học bền vững trong tình hình phát triển mới của Việt Nam và thế giới. Chương trình hiệnđã tuyển sinh được 4 nghiên cứu sinh.

Thu Phương
.
.
.