Thí sinh vui tươi sau khi thi môn Toán

Thứ Sáu, 17/07/2020, 12:02
Sau khi ra khỏi phòng thi, hầu hết các thí sinh dự thi môn Toán trong sáng nay tại TP Hồ Chí  Minh đều có tâm trạng thoải mái và vui tươi.

Tại điểm thi trường THPT Trưng Vương (quận 1) các thí sinh cho biết:, đề Toán năm nay dễ, có một câu hình là hơi khó chút nhưng các em làm được. Thí sinh Hà Thị Thanh Dung cho biết: “Đề Toán năm nay dễ, nếu như chịu ôn bài thì dễ dễ làm được bài thi, em tự chấm em được khoảng 8 điểm”.

Các thí sinh tại điểm thi trường THPT Trưng Vương (quận 1) cho biết đề thi Toán dễ

Một số thí sinh cho biết đề Toán năm nay nếu ôn tập kỹ sẽ rất dễ đạt được điểm trên trung bình. Thí sinh Bùi Tường Vy cho biết đề thi Toán năm nay không khó, đề thực tế và vừa sức với thí sinh. Nếu các bạn chịu khó ôn tập kỹ sẽ làm bài thi tốt.

Sau khi làm bài thi, các thí sinh tại điểm thi trường Trần Quốc Toản (quận 2) phấn khởi

Cũng có một số thí sinh cho rằng đề Toán năm nay khó hơn năm ngoái một chút. Tại điểm thi trường THCS Trần Quang Khải (quận 12), thí sinh Nguyễn Tuấn Phong cho biết đề Toán gồm 8 câu. Trong đó phần bài toán thực tế hình trụ và năm Canh Tý. So với năm ngoái, năm nay đề khó hơn năm ngoái.

Các thí sinh vui mừng vì làm được bài thi

Tại điểm thi trường THCS Colette (quận 3), thí sinh Phạm Đình Thái cho biết: “Đề thi cũng vừa sức học sinh, nhưng có một vài câu về hình thì khó, em có thể đạt được trên 7 điểm”.

Thí sinh trao đổi nội dung bài thi

Theo một số giáo viên dạy môn Toán, đề thi năm nay có cấu trúc tương tự như năm ngoái. Trong đó, có 3 bài là những bài thuộc dạng truyền thống, còn lại thuộc dạng toán thực tế. Đề thi không khó nhưng nếu thí sinh không biết phân tích đề sẽ không giải được.


H.Nga-N.Cảnh
.
.
.