Thành phố Hồ Chí Minh vinh danh 85 thủ khoa

Chủ Nhật, 25/10/2015, 07:12
Hội sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức lễ vinh danh 85 thủ khoa của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố năm học 2014-2015.

Ngày 24/10, Hội sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ vinh danh 85 thủ khoa của các trường đại học trên địa bàn thành phố, trong đó có 39 sinh viên đạt thủ khoa đầu vào các trường đại học, cao đẳng năm 2015 và 46 cán bộ Đoàn – Hội tốt nghiệp thủ khoa của các trường đại học, cao đẳng năm học 2014-2015.

Đây là những tấm gương tiêu biểu về học tập và rèn luyện của học sinh, sinh viên thành phố. Trong số sinh viên được vinh danh lần này, có những sinh viên vừa là thủ khoa tuyển sinh đầu vào, vừa đạt thủ khoa tốt nghiệp đầu ra; bên cạnh nhiệm vụ học tập các bạn còn tích cực tham gia các hoạt động đoàn, hội của trường…

Hoạt động này nhằm tuyên dương những bạn trẻ có sự nỗ lực vươn lên, không những đạt thành tích xuất sắc trong học tập mà còn là những tấm gương toàn diện về đạo đức, sự rèn luyện, cống hiến, xứng đáng là sinh viên ưu tú của thành phố. Những sinh viên được vinh danh sẽ góp phần hình thành một lớp thanh niên tài năng, nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao, khắc phục tình trạng thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao như hiện nay.
Thu Hoài
.
.
.