Sập tường bể bơi, 1 học sinh lớp 5 tử vong

Chủ Nhật, 19/04/2015, 17:58
Ngày 19/4, Công an huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã khám nghiệm hiện trường và tử thi, tiếp tục điều tra làm rõ vụ học sinh 10 tuổi tử vong sau khi cùng nhóm bạn đi tắm tại bể bơi trong thôn Cung Thượng.

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng 15h30 chiều 18/4, cháu Tạ Văn Thạch (10 tuổi), học sinh lớp 5, trường PTCS Kim Ngọc, xã Bình Định, huyện Yên Lạc cùng nhóm bạn tự ý rủ nhau đến bể bơi của gia đình anh Vũ Văn Nghiên (47 tuổi) để tắm.

Bể bơi rộng 150m2, cải tạo một phần từ ao cá rộng mấy trăm mét của gia đình anh Nghiên nhưng chưa đưa vào sử dụng. Để ngăn một bên là ao cá (không có nước) và một bên bể bơi, anh Nghiên đã cho xây một bức tường cao 1m.

Hiện trường vụ việc.

Vào thời điểm trên, Thạch cùng nhóm bạn đang bơi, bất ngờ bức tường bể bơi đổ sập xuống đè vào các em. Vì ở gần nên Thạch bị thương tích nặng và tử vong ngay sau đó.

Ngoài ra, còn có 3 học sinh khác bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Lạc, sau ít phút điều trị do vết thương không quá nặng nên 3 học sinh được các bác sĩ cho về.

M.Hiền
.
.
.