Ra mắt bộ sách tích hợp thi thử đại học online đầu tiên tại Việt Nam

Chủ Nhật, 06/03/2016, 19:28
Ngày 6-3, tại trường ĐH Ngoại thương đã diễn ra buổi "Công bố dự án sách tích hợp công nghệ theo xu hướng luyện thi đại học thời đại số” do Công ty Cổ phần sách và Giáo dục trực tuyến Megabook tổ chức.


Sau thời gian nghiên cứu, thử nghiệm và đánh giá, dự án sách của Megabook được nhiều chuyên gia đánh giá là đã hệ thống hóa kiến thức chuẩn xác, tích hợp công nghệ hiện đại, đem lại hiệu quả tiếp thu tốt cho học sinh. 

Megabook sẽ giới thiệu phiên bản đầu tiên ứng dụng mô hình mới này mang tên “Thần tốc luyện đề THPT Quốc gia 2016”.

Chu Văn Cường – Giám đốc Megabook đang giới thiệu những tiện ích của bộ sách tích hợp cho các em học sinh lớp 12.

Bộ sách có sự đóng góp từ các giáo viên THPT hàng đầu, có kinh nghiệm luyện thi lâu năm. Đề thi trong cuốn sách cập nhật cấu trúc đề thi THPT Quốc gia mới nhất, bám sát mẫu đề thi chuẩn của Bộ GD&ĐT. “Thần tốc luyện đề THPT Quốc gia 2016” là bộ sách đầu tiên tích hợp hệ thống thi thử online hiện đại nhất, giúp học sinh luyện thi nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả.

Với mục tiêu giúp các học sinh có được một mô hình luyện thi đại học hiện đại, hiệu quả, bộ sách tích hợp sẽ giúp các em thay đổi thói quen học tập và luyện thi cũ, phát triển mô hình luyện thi mới, tiên tiến trên thế giới để giúp tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và giúp các em đạt kết quả tốt trong kỳ thi.

Thu Phương
.
.
.