Phụ huynh hốt hoảng với vết bầm của con, giáo viên bảo chỉ đánh nhẹ!

Thứ Ba, 23/06/2020, 14:04
Phát hiện trên tay con trẻ có vết bầm tím, anh T hốt hoảng gặng hỏi mới biết con bị giáo viên đánh nhiều lần.



Bức xúc trước sự việc con trẻ nhiều lần bị giáo viên đánh để lại vết bầm trên tay, anh T.Q.T, ngụ quận 5, TP Hồ Chí Minh là phụ huynh của bé T.M.P  cho biết, tối ngày 21/6, anh T đón bé P đang học lớp 4/5, Trường Quốc tế Á Châu, có địa chỉ tại số 177 Bis 2, Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh về nhà ở quận 5 thì phát hiện trên tay bé P có 2 vết đánh (1 vết bầm tím).

Lúc đầu bé không dám nói thật với anh T., qua thời gian gặng hỏi bé P. cho biết, ngày 15/6 vào tiết học môn Toán, vì con không tập trung vào việc học nên bị cô giáo K.Đ. dùng cây anten (dùng để giảng dạy trên máy chiếu) đánh 3 cái vào tay. 

Qua vết thương lần này, bé P còn cho biết, thời gian trước những vết bầm trên tay cũng do cô K.Đ đánh, nhưng vì sợ nên bé P. chỉ nói với gia đình là do đùa giỡn bị ngã. Ngoài ra, một số bé trai trong lớp cũng bị cô K.Đ đánh tương tự như vậy, anh T. bức xúc.

Ban Giám hiệu trường Quốc tế Á Châu trao đổi vụ việc với phóng viên
Vết sẹo trên tai bé P. bị thương năm lớp 3 phải may 9 mũi
Vết bầm trên tay bé P. được anh T. phát hiện

Ngày 22/6, anh T đến trường Quốc tế Á Châu để phản ánh sự việc và được Ban Giám hiệu nhà trường tiếp nhận hứa sẽ xử lý nghiêm. Ngoài ra, anh T. cho biết, năm trước (tức năm P. học lớp 3), P. cũng bị thương ở gần lỗ tai phải may 9 mũi, tuy nhiên, phía nhà trường cho biết do các bé học sinh đùa giỡn nên xảy ra vụ việc.

Ngày 23/6, trao đổi với PV Báo CAND, bà Mai Thúy Kiều – Phó Hiệu trưởng trường Quốc tế Á Châu cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin từ phía phụ huynh, nhà trường đã kiểm tra, ghi nhận trên tay bé P. có 2 vết bầm tím. Làm việc với cô giáo K.Đ, bước đầu, cô K.Đ thừa nhận do bé P. không tập trung, nghịch ngợm nên có dùng cây anten đánh nhẹ vào tay bé P., tuy nhiên, cô Đ. không biết gây ra vết bầm cho bé P., hiện tại bé P. vẫn đang theo học tại trường. "Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi sẽ xin gia đình đưa bé P. đi thăm khám", bà Kiều khẳng định.

Bà Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Hệ thống trường Quốc tế Á Châu cho biết, rất lấy làm tiếc khi sự việc xảy ra trong trường. Sau khi làm việc với cô K.Đ, nhà trường sẽ có hình thức kỷ luật nghiêm minh, và sẽ không để tình trạng này xảy ra.


Ngọc Lam
.
.
.