Phát động cuộc thi “Những tấm gương tâm huyết, sáng tạo làm theo lời Bác”

Thứ Ba, 14/11/2017, 08:49
Ngày 13-11, tại Trường THPT Việt Đức, Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã phối hợp cùng Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên và Báo Giáo dục và Thời đại tổ chức lễ phát động cuộc thi “Những tấm gương tâm huyết, sáng tạo làm theo lời Bác” năm học 2017-2018.  


Đây là cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng trong ngành Giáo dục và toàn xã hội về truyền thống tốt đẹp, về những tấm gương thầy, cô giáo đã và đang tận tụy cống hiến cho sự nghiệp trồng người; các điển hình tiên tiến học sinh, sinh viên trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Theo Ban tổ chức, tác phẩm dự thi là những câu chuyện có thật, sinh động, khoảnh khắc đẹp về những thầy giáo, cô giáo gương mẫu, tận tụy, hết lòng vì học sinh thân yêu. Tác phẩm dự thi gồm bài viết và ảnh. Ưu tiên cao nhất cho những bài viết có tính phát hiện cao, gây ấn tượng, có tầm ảnh hưởng xã hội sâu rộng.

Ảnh dự thi là ảnh màu, có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh thông thường hoặc điện thoại di động. Ảnh dự thi phải có chú thích đầy đủ thông tin. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 13-11 đến ngày 28-2-2018. Địa chỉ nhận tác phẩm: Báo Giáo dục và Thời đại, 29B Ngô Quyền, Hoàn Kiếm-Hà Nội.

H.Thanh
.
.
.