Mưa lớn gây ngập lụt, nhiều trường học phía Bắc Bình Định tạm nghỉ

Thứ Sáu, 06/11/2020, 12:27
Để đảm bảo an toàn cho học sinh, một số trường học phía Bắc tỉnh Bình Định đã cho học sinh tạm nghỉ học từ sáng nay (6/11), do mưa lớn gây ngập lụt ở một số vùng.

Nguồn tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Định sáng ngày 6/11 xác nhận, do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới khi cơn bão số 10 suy yếu gây mưa lớn và ngập lụt nhiều địa phương ở phía Bắc tỉnh Bình Định, nên sáng cùng ngày (6/11) nhiều trường học ở các huyện An Lão, Hoài Ân, Vĩnh Thạnh, thị xã Hoài Nhơn đã chủ động cho học sinh tạm nghỉ học để đảm bảo an toàn.

Theo đó, toàn bộ học sinh các trường ở hai huyện Hoài Ân, An Lão đều tạm nghỉ học. Tại huyện Vĩnh Thạnh và thị xã Hoài Nhơn học sinh các trường ở xã Vĩnh Sơn, Vĩnh Kim, Hoài Sơn, Hoài Phú tạm nghỉ học.

Trước đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Định cũng đã có văn bản chỉ đạo, giao quyền chủ động cho các trường học cho học sinh tạm nghỉ học khi tình hình mưa lũ biến động bất thường, đồng thời có phương án bảo vệ học sinh trong trường hợp nước lũ ập đến trường học bất ngờ, liên hệ gia đình đưa đón học sinh khi lũ rút.


Phương Lan
.
.
.