Khai mạc Triển lãm du học Mỹ 2019 tại Hà Nội

Thứ Sáu, 08/03/2019, 16:57

Triển lãm du học Mỹ Mùa xuân 2019 đã diễn ra tại Hà Nội ngày 8-3 thu hút sự tham gia của hàng trăm học sinh, sinh viên và phụ huynh Việt Nam.

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink phát biểu tại sự kiện.

Tham gia Triển lãm lần này còn có đại diện của hơn 60 trường đại học và cao đẳng đã được kiểm định của Mỹ.

Tham dự buổi lễ khai mạc Triển lãm du học lần này, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink cho biết đây thực sự là một thời điểm thích hợp để các học sinh, sinh viên Việt Nam du học Mỹ. “Việc du học tại Mỹ và có được tấm bằng của những trường đại học đẳng cấp thế giới là lợi ích tuyệt vời dành cho tất cả các học sinh, sinh viên, trong đó có cả các học sinh Việt Nam”, Đại sứ Mỹ cho biết.

Hiện nay, có đến gần 30.000 học sinh, sinh viên Việt Nam đang học tập tại Mỹ, xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng các nước có du học sinh tại Mỹ.

Đại diện từ nhiều trường Đại học, Cao đẳng của Mỹ tận tình tư vấn cho các sinh viên, phụ huynh của Việt Nam. 

Đây là cơ hội để các học sinh, sinh viên và các phụ huynh Việt Nam quan tâm đến việc du học tại Mỹ có cơ hội được gặp, nói chuyện, tiếp cận thông tin và lời khuyên từ chính các đại diện là các chuyên gia, giáo viên và sinh viên của các trường của Mỹ.

Đại sứ Kritenbrink cho biết, hệ thống các trường của Mỹ rất đa dạng và đó sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ Việt Nam có nguyện vọng. “Hiện nay ở Mỹ có đến 4.500 trường đại học và cao đẳng khác nhau, từ những trường tư với hàng trăm sinh viên đến những trường cấp tiểu bang với hàng ngàn sinh viên”, Đại sứ Mỹ cho biết.

Duy Tiến
.
.
.