Khai giảng khóa 2 đào tạo Thạc sĩ Quản trị an ninh Phi truyền thống

Thứ Ba, 14/07/2015, 16:38
Ngày 13/7, Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội, đã tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và khai giảng khóa 2 chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị An ninh phi truyền thống với sự tham dự của nhiều nhà khoa học, các tướng lĩnh.

Sau 20 năm hình thành, phát triển, đến nay HSB đã đào tạo được 12.000 sinh viên. Đặc biệt, trong 2 năm trở lại đây, với sự giúp đỡ của các nhà giáo và nhà khoa học: Thượng tướng, TS. Nguyễn Văn Hưởng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an; Thượng tướng, TS. Nguyễn Huy Hiệu, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; GS.TS. Mai Trọng Nhuận, GS.TSKH Vũ Minh Giang… HSB đã triển khai thành công 2 chương trình đào tạo mới, liên ngành và liên lĩnh vực là Thạc sỹ quản trị kinh doanh theo cách tiếp cận đa cấp độ và liên lĩnh vực (HSB-MBA) và Thạc sỹ Quản trị an ninh phi truyền thống theo cách tiếp cận liên ngành (MNS).

Đội ngũ giảng viên của HSB hiện có nhiều nhà khoa học đầu ngành, các tướng lĩnh Công an, quân đội. 

Điểm đặc biệt của 2 chương trình này là nhiều môn học có cả giảng viên HSB cùng phối hợp giảng dạy với các giảng viên quốc tế đến từ các trường đại học hàng đầu thế giới như University of Queensland. Vì vậy, dù là chương trình dạy bằng tiếng Anh do ĐHQGHN cấp bằng nhưng hiện đã có nhiều học viên quốc tế muốn tham gia học HSB-MBA tại Hà Nội.

Thượng tướng, TS Nguyễn Văn Hưởng, nguyên UV TW Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an đánh trống khai giảng khóa 2 chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị An ninh phi truyền thống.

HSB cũng là đối tác của  Đại học Quốc gia Singapore (NUS) và Đại học Nayang Singapore (NTU) trong việc đào tạo cho các sinh viên năm cuối của các trường này.

Tân Lương
.
.
.