Học sinh hào hứng với chương trình thể chất đến từ Nhật Bản

Thứ Sáu, 24/06/2016, 14:06
Trường tiểu học quốc tế Global được chọn là trường đầu tiên áp dụng thử nghiệm chương trình giáo dục thể chất tiên tiến mới nhất đến từ các chuyên gia Nhật Bản.

Trường quốc tế Global được chọn làm đơn vị đầu tiên thực nghiệm đưa chương trình giáo dục thể chất mới mang tên Mizuno Hexathlon vào nội dung học.
Các bạn học sinh vô cùng hào hứng với chương trình học mới mẻ và hấp dẫn này.
Hexathlon là chương trình giáo dục thể chất toàn diện được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản giúp trẻ phát triển thể lực một cách toàn diện.
Bằng những dụng cụ đơn giản kết hợp các trò chơi theo nhóm...
 ...cùng phương pháp giáo dục, tiếp cận tiên tiến, Hexathlon giúp trẻ phát triển tối đa các nhóm vận động.
Việc kết hợp giữa vận động và vui chơi một cách khoa học của Hexathlon khiến những tiết học thể dục nhàm chán trở nên vui vẻ và hứng thú.
Chương trình Mizuno Hexathlon lần đầu được áp dụng đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong tiến trình cải thiện hệ thống đào tại Việt Nam.
Là một chương trình mới mẻ tại Việt Nam nhưng Hexathlon lại khá quen thuộc và được áp dụng rộng rãi tại các trường tiểu học Nhật Bản.
Với mong muốn thúc đẩy và nâng cao tầm vóc thể chất chung của thế hệ Việt trẻ, Mizuno đã phối hợp cùng cùng công ty cổ phần Midomax Việt Nam để đưa Hexathlon vào hệ thống giáo dục Việt Nam.
PV
.
.
.