Hà Nội chính thức tiếp nhận đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào lớp 1 từ 1-7

Thứ Bảy, 30/06/2018, 17:41

Bắt đầu từ ngày 1-7, hệ thống tuyển sinh đầu cấp trực tuyến của Hà Nội (tại địa chỉ: tsdaucap.hanoi.gov.vn) sẽ mở cho phụ huynh học sinh đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào lớp 1 năm học 2018-2019. 

Thời gian đăng tuyển sinh ký trực tuyến vào lớp 1 kéo dài trong 3 ngày, từ ngày 1-7 đến hết ngày 3-7. Đây là năm thứ 3 Hà Nội triển khai phương thức tuyển sinh trực tuyến vào các lớp đầu cấp trên địa bàn thành phố. Theo hướng dẫn của Sở GD&ĐT Hà Nội, để đăng ký tuyển sinh trực tuyến, các phụ huynh học sinh cần có những điều kiện cần thiết như Thiết bị điện tử có kết nối Internet (máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh…); Hòm thư điện tử (email) liên hệ (cha mẹ học sinh cần có hòm thư điện tử cá nhân hoặc dùng nhờ hòm thư điện tử của của nhà trường); Mã số và mật khẩu đăng ký tuyển sinh. 

Riêng về mã số và mật khẩu đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào lớp 1, cha mẹ học sinh phải có mã số và mật khẩu đăng ký tuyển sinh; mã số và mật khẩu đăng ký tuyển sinh này do trường Mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội bàn giao cho cha mẹ của học sinh cuối cấp. Mỗi mã số cha mẹ học sinh chỉ được đăng ký tuyển sinh trực tuyến một lần. 

Theo kế hoạch dự kiến, từ 4  đến 5-7, phụ huynh sẽ được mở đăng ký trực tuyến cho trẻ 5 tuổi vào trường mầm non. Và từ ngày 7-7 đến 9-7, phụ huynh sẽ đăng ký trực tuyến cho học sinh vào lớp 6 các trường THCS trên địa bàn Hà Nội.

Huyền Thanh
.
.
.