(SỐC) Phẫn nộ, rớt nước mắt cảnh bảo mẫu hành hạ trẻ em ở Đà Nẵng

Thứ Hai, 21/05/2018, 14:38
Dư luận và các bậc phụ huynh tại Đà Nẵng đang phẫn nộ khi hai clip ghi lại cảnh hai bảo mẫu hành hạ dã man trẻ em được phản ánh trên mạng xã hội vào sáng ngày 21-5.

Cũng ngay trong ngày 21-5, Sở GD&ĐT TP. Đà Nẵng cùng các ngành chức năng đã vào cuộc làm rõ vụ việc này. 

Chiều ngày 21-5,  ông Phạm Đình Sơn, Trưởng phòng Giáo dục quận Thanh Khê xác nhận: Phòng Giáo dục quận đã nhận được thông tin nghi có tình trạng bạo hành trẻ tại nhóm trẻ gia đình Mẹ Mười trên đường Thái Thị Bôi (quận Thanh Khê), hiện đã cử người đến nhóm trẻ được phản ánh để xác minh vụ việc.

Clip ghi lại cảnh hai bảo mẫu đang hành hạ trẻ tại Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười.

Qua đó, vào sáng ngày 21-5, trên mạng xã hội xuất hiện clip và hình ảnh ghi lại cảnh hai bảo mẫu đang hành hạ trẻ tại Nhóm trẻ độc lập cơ sở trông giữ trẻ mẹ Mười.

Trong Clip chi thấy một người mặc đầm trắng sọc đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay  đã liên tục dọa nạt các cháu bé để thúc ép ăn. Trong đó, 2 bé trai cởi trần bị người bảo mẫu này một chân đè chặt lên người, ép nằm ngửa dưới sàn nhà và vừa liên tục trút thức ăn vào miệng, trong khi vừa tát dã man vào mặt các em.

Mặc dù các cháu bé sợ hãi khóc lóc, nhưng một người phụ nữ vẫn tiếp tục ép cháu ăn. Còn người phụ nữ thứ hai quăng chiếc khăn phủ lên mặt bé và đánh liên tục vào mặt.

Hình ảnh cắt ra từ clip

Kinh hoàng hơn, trong clip cũng quay lại cảnh một người phụ nữ mặc đầm trắng sọc đen (cũng là người phụ nữ bắt trẻ nằm để đút ăn trong clip) nắm đầu và mặt một trẻ nhỏ còn mặc tã và xách em bé này lên!?.  

Xung quanh sự việc này, lãnh đạo Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng cho cũng biết: Sở đang chỉ đạo các phòng, ban liên quan xác minh làm rõ. Nếu cơ sở nào vi phạm thì Sở sẽ phối hợp xử lý nghiêm. 

Qua điều tra ban đầu, đây là nhóm trẻ gia đình do phường quản lý. Báo CAND sẽ tiếp tục phản ánh thông tin về vụ việc này sớm nhất đến đọc giả quan tâm.


Hoài Thu
.
.
.