Giảng dạy ẩm thực Hàn Quốc tại Đại học của Việt Nam

Thứ Ba, 27/06/2017, 15:01

Đây là nội dung chính trong lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc; Đại học Thăng Long; Công ty phân phối nông, thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc và K-market trưa 27-6.


Theo đó, đây là lần đầu tiên lớp học ẩm thực Hàn Quốc được chính thức đưa vào chương trình học tại các trường Đại học và đầu tiên là tại trường Đại học Thăng Long. Chương trình sẽ được áp dụng như một học phần lựa chọn tự do đối với sinh viên với sự giảng dạy của giáo viên Hàn Quốc theo 3 cấp độ là sơ cấp, trung cấp và cao cấp.

Đại diện các bên trong lễ ký bản ghi nhớ trưa 27-6.

Đối tượng học của chương trình lần này là những sinh viên trong ngành du lịch. Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc hỗ trợ chi phí mời giảng viên và cùng xây dựng nội dung giảng dạy, hỗ trợ một phần nguyên liệu giảng dạy.

Công ty phân phối nông, thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc hỗ trợ nguyên liệu giảng dạy, tổ chức sự kiện nấu món ăn Hàn Quốc tiêu biểu, kết hợp tổ chức song song với chương trình sự kiện quảng bá ẩm thực Hàn Quốc còn K-market sẽ cung cấp nguyên vật liệu chất lượng với mức giá ưu đại.

Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam Lee Dae Joong bày tỏ hy vọng rằng, chương trình sẽ mở ra nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác và phát triển đa dạng hơn nữa giữa người dân hai nước trong tương lai. 

H.Chi
.
.
.