Chia sẻ phương pháp dạy tiếng Hàn cho người Việt

Thứ Sáu, 14/08/2015, 13:23
Trong 2 ngày 14 và 15/8, Qũy Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc phối hợp cùng Hội nghiên cứu khoa học về Hàn Quốc của Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm “Giảng dạy ngữ âm và từ vựng tiếng Hàn cho người Việt Nam” tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đây là chương trình thứ ba của dự án Kết nối mạng lưới Đối tác KF khởi động từ năm 2013.

Hơn 50 học giả là những người làm công tác giáo dục trong ngành tiếng Hàn trên khắp Việt Nam cùng các học giả quốc tế đến từ Hàn Quốc, Mỹ đã báo cáo các tiểu luận về giảng dạy ngữ âm và từ vựng tiếng Hàn, đồng thời chia sẻ phương pháp dạy mới nhất.

Trong khuôn khổ sự kiện, GS.TS Mai Ngọc Chừ, Chủ tịch Hội nghiên cứu khoa học về Hàn Quốc của Việt Nam còn chủ trì cuộc họp chiến lược phát triển ngành với lãnh đạo các khoa, bộ môn đào tạo tiếng Hàn, Hàn Quốc học trên cả nước.

Hơn 50 học giả là những người làm công tác giáo dục trong ngành tiếng Hàn trên khắp Việt Nam cùng các học giả quốc tế đến từ Hàn Quốc, Mỹ đã tham gia cuộc tọa đàm.

Trước khi tọa đàm diễn ra, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Jun Dae Joo cũng đã tổ chức tiệc chiêu đãi 8 nhằm khích lệ, động viên những người làm công tác giáo dục trong ngành tiếng Hàn. Đại sứ cũng bày tỏ hy vọng dự án đưa tiếng Hàn vào giảng dạy tại cấp học THCS, THPT của Việt Nam do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đang xúc tiến sẽ sớm được thực hiện.

H.Chi
.
.
.