Đại học Huế công bố điểm nộp hồ sơ xét tuyển vào 116 ngành hệ đại học

Thứ Bảy, 01/08/2015, 16:40
Chiều 1/8, Đại học Huế đã công bố điểm xét tuyển để thí sinh đăng ký nộp hồ sơ xét vào 116 ngành hệ đại học và 6 ngành hệ cao đẳng thuộc các khoa, trường thành viên trực thuộc Đại học Huế.

Theo đó, có gần 100 ngành hệ đại học lấy điểm sàn xét tuyển bằng điểm sàn của Bộ GD&ĐT là 15 điểm. 6 ngành đào tạo hệ cao đẳng lấy theo thang điểm sàn 12 điểm của Bộ GD&ĐT.

Ngoài ra, điểm xét tuyển nguyện vọng 1 năm nay tại Đại học Huế cao nhất thuộc về các ngành của trường Đại học Y dược Huế. Cụ thể, các ngành Y đa khoa, Răng hàm mặt, Dược học có điểm tối thiểu xét tuyển là 24 điểm; Các ngành còn lại có mức điểm xét tuyển là 21, riêng ngành Y tế cộng đồng là 18 điểm.

 Thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia tại cụm thi Đại học Huế.

Trường Đại học Kinh tế Huế có các ngành xét tuyển bằng thang điểm 15 điểm của Bộ GD&ĐT. Riêng các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế nông nghiệp- tài chính có điểm xét tuyển ở mức 16.

PGS.TS Hoàng Hữu Hòa, Trưởng ban khảo thí, đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học Huế cho biết: “Điểm trúng tuyển theo ngành, nhóm ngành được xét trên cơ sở lấy kết quả điểm thi từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu sau khi trừ số chỉ tiêu tuyển thẳng vào đại học”.

Được biết, trong kỳ tuyển sinh năm nay, Đại học Huế có 12.135 chỉ tiêu đại học; 300 chỉ tiêu cao đẳng.

Anh Khoa
.
.
.