Bộ GD&ĐT đề nghị cho nghỉ học đến hết tháng 2/2020

Thứ Sáu, 14/02/2020, 22:14
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp hiện nay, Bộ GD&ĐT đề nghị chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương xem xét tiếp tục cho học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học đến hết tháng 2/2020. 

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ vừa ký công văn số 431/BGDĐT-GDTC gửi Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên, học viên do dịch Covid-19. 

Bộ GD&ĐT đề nghị cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2/2020 (Ảnh: Zing)

Theo công văn này, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp hiện nay, Bộ GD&ĐT đề nghị chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương xem xét tiếp tục cho học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học đến hết tháng 2/2020. 

Căn cứ tình hình thức tế nghỉ học của các địa phương trong cả nước, Bộ GD&ĐT quyết định điều chỉnh lùi thời điểm kết thúc năm học 2019-2020 và các mốc thời gian kế hoạch năm học chung của ngành và sẽ có hướng dẫn chi tiết các địa phương xây dựng phương án điều chỉnh hoạt động dạy học để bảo đảm không ảnh hưởng đến chất lượng thực hiện chương trình giáo dục và đào tạo.

Trước đó, trong chiều 14/2, 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đã quyết định cho học sinh tiếp tục nghỉ học để phòng tránh dịch bệnh.


H.Thanh
.
.
.