Bảo Việt trao hơn 5 tỷ đồng học bổng nhân dịp khai giảng

Thứ Tư, 05/09/2018, 21:55
Sáng 5-9, GS. TS, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã tới dự và chung vui với các sinh viên, thầy cô giáo của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhân Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019.

Tại Đại học Kinh tế Quốc dân, ông Đỗ Trường Minh - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt đã tham dự lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019, đồng thời trao tặng các suất học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân với tổng số tiền 600 triệu đồng.

Trao học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” với tổng giá trị gần 1,2 tỷ đồng cho các sinh viên xuất sắc

Các suất học bổng Bảo Việt năm học 2018 - 2019 được trao cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách có tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập và các sinh viên có thành tích nghiên cứu khoa học. 

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Tập đoàn Bảo Việt thực hiện trao học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, nâng tổng giá trị học bổng đã trao lên tới trên 2,2 tỷ đồng. Trong tổng số 29 suất học bổng trao năm nay, Tập đoàn Bảo Việt dành 11 suất cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhằm hỗ trợ tài chính để các em yên tâm học tập.

Cũng nhân dịp khai giảng năm học mới, Tập đoàn Bảo Việt cũng đã tới dự và trao 27 suất học bổng với tổng trị giá 570 triệu đồng cho sinh viên Học viện Tài chính. Như vậy, tính đến nay, Bảo Việt đã trao học bổng cho sinh viên Học viện Tài chính với tổng giá trị hơn 2,3 tỷ đồng.

Với chiến lược phát triển bền vững, từ năm 2015, Tập đoàn Bảo Việt đã triển khai chương trình học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai”; đồng thời tham gia công tác tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp cũng như phối hợp cùng nhà trường cung cấp các sản phẩm dịch vụ của Bảo Việt nhằm nâng cao nhận thức của các em đối với sản phẩm dịch vụ tài chính cũng như hỗ trợ các đề án, đề tài nghiên cứu khoa học có tính thực tiễn và ứng dụng cao.

Học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” đã trở thành một hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn Bảo Việt đối với nguồn nhân lực kế cận, góp phần thu hút thêm nhiều sinh viên tài năng đến với Học viện Tài chính và Đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng và ngành Tài chính - Ngân hàng nói chung.

Trao tặng 4 tỷ đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại 19 tỉnh, thành miền Trung, Tây Nguyên

Cùng với sự kiện trao học bổng tại Học viện Tài chính và Đại học Kinh tế Quốc dân, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với các công ty thành viên trên toàn quốc triển khai trao học bổng của Quỹ Khuyến học Bảo Việt tại các tỉnh thành khác.

Tập đoàn Bảo Việt đã dành 4 tỷ đồng Quỹ Khuyến học Bảo Việt trao tặng các phần học bổng khuyến khích cho các em có thành tích học tập xuất sắc, có hoàn cảnh khó khăn trên 19 tỉnh, thành miền Trung, Tây Nguyên.

Trong những năm qua, Bảo Việt đã dành hàng trăm tỷ đồng để tập trung hỗ trợ cho giáo dục, y tế và nhiều công trình an sinh xã hội trên địa bàn cả nước.... Các suất học bổng, các hoạt động đầu tư xây dựng, cải tạo trường lớp, các chương trình cộng đồng hướng tới các em đã trở thành một hoạt động xã hội truyền thống và thiết thực của Bảo Việt, đã, đang và sẽ hỗ trợ hàng ngàn em nhỏ có thêm điều kiện để tiếp tục vươn lên đạt được ước mơ trong học tập.

PV
.
.
.