Anh và Nga có thể bị "trục xuất" khỏi Euro 2016

Thứ Hai, 13/06/2016, 09:14
UEFA đã lên tiếng cảnh báo Liên đoàn bóng đá Anh và Nga về việc đội tuyển của 2 nước có thể bị trục xuất khỏi Euro nếu các sự cố về ẩu đả của CĐV hai đội còn tiếp diễn.

Bộ trưởng Nội Vụ Pháp Bernard Cazeneuve vừa lên tiếng kêu gọi cấm đồ uống có cồn trong toàn bộ thời gian còn lại của Euro 2016 sau hàng loạt vụ ẩu đả vừa qua.

Ông Bernard Cazeneuve kêu gọi cảnh sát tại 9 thành phố diễn ra các trận đấu của vòng chung kết Euro 2016 thực hiện tất cả các biện pháp kiên quyết nhất ngăn chặn mua bán đồ uống có cồn vào ngày trước mỗi trận đấu.

An ninh Pháp đã vất vả trong mấy ngày vừa qua. Ảnh: AP.
Bộ trưởng Bộ Nội vụ Pháp tuyên bố: "Đó là điều cần thiết mà các Liên đoàn bóng đá những quốc gia có CĐV tham gia vào các sự cố vừa bị trừng phạt cho những điều đã xảy ra bên trong và bên ngoài sân vậy động".

Người đứng đầu ngành an ninh Pháp cho biết, bất kì ai bị bắt vì bạo động có thể bị cấm đến tất cả các sân vận động hay khu công cộng ở 9 thành phố tổ chức những trận đấu Euro 2016.

Trong khi đó UEFA đã lên tiếng cảnh báo Liên đoàn bóng đá Anh và Nga về việc đội tuyển của 2 nước có thể bị trục xuất khỏi Euro nếu các sự cố về ẩu đả của CĐV hai đội còn tiếp diễn. 

CĐV 2 đội Anh và Nga đã tham gia vào cuộc ẩu đả lớn tại sân vận động Stade Velodrome của Marseille vào ngày 12-6 vừa qua.

BN
.
.
.