Bố đánh con 79 vết thương trên người vì lấy điện thoại xem điểm thi

Thứ Ba, 09/04/2019, 22:48
Ngày 9-4, Công an xã Hương Long, Hương Khê, Hà Tĩnh đang hoàn tất hồ sơ để xử phạt vi phạm hành chính về hành vi ngược đãi trẻ em đối với ông Nguyên Văn Thuận, trú xóm 9, xã Hương Long, huyện Hương Khê. 

Trước đó, vào sáng ngày 8-4, em Nguyễn Hoàng L., học sinh lớp 8B, Trường THCS Phúc Đồng, huyện Hương Khê (con trai Thuận) đang học tiết thứ hai thì bất ngờ nằm gục xuống bàn học, có biểu hiện hoảng sợ và ngất xỉu. Em L. được thầy cô đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê điều trị với vết thương chằng chịt trên người. 

Các bác sỹ bệnh viện cho biết, em L. nhập viện trong tình trạng mệt mỏi, đau tức ngực khó thở, ăn uống kém và đa chấn thương trên cơ thể. Thăm khám cho L., các bác sĩ phát hiện trên người em có tổng cộng 79 vết thương. 

Em L. cho biết, vào tối ngày 7-4, em lấy điện thoại của bố là anh Nguyễn Văn Thuận để kiểm tra điểm thi nhưng bị anh Thuận đấm vào mặt, rồi chặt cây đánh vì nghĩ em lấy điện thoại chơi game. Em L. bị đánh hơn 30 phút nằm lăn lóc giữa nền nhà, chảy máu thấm áo anh Thuận mới dừng đánh. 

Được biết, đây không phải lần đầu em L. bị bố đánh. Cách đây hơn 3 năm, anh Thuận cũng đã đánh vợ gãy tay, sau đó 2 vợ chồng ly hôn. L. ở với bố, còn em gái của L ở với mẹ. 

Ngày 9-4, trao đổi với phóng viên, anh Thuận đã nhận sai về việc đánh con đến trọng thương và cho biết sẽ thay đổi cách giáo dục con mình, để tránh phải dùng vũ lực đánh con. 

Hiện cơ quan chức năng huyện Hương Khê vẫn đang tiếp tục vào cuộc làm rõ, để tìm cách giải quyết hợp tình, hợp lý vụ việc. 

L.Hồng-S.Lam
.
.
.