Em bé chào đời trên máy bay được bay miễn phí đến 20 tuổi

Thứ Ba, 08/03/2016, 11:27
Sáng 7-3, tại Bệnh viện Phụ sản - nhi Đà Nẵng, mẹ con chị Nguyễn Thị Ngọc Nga (26 tuổi, Duy Nghĩa, Duy Xuyên, Quảng Nam, sản phụ sinh con trên máy bay của Jetstar) đã gặp lại người đỡ đẻ -bác sĩ Fiona Sutton Julia (Anh) cùng 4 tiếp viên của chuyến bay.

Bác sĩ Fiona Sutton Julia cho biết, chị đi du lịch tại Việt Nam từ ngày 2-3. Sau khi tham quan TP Hồ Chí Minh, ngày 4-3, chị bay ra Đà Nẵng và gặp tình huống chị Nga đau đẻ. Sau khi đỡ đẻ thành công, chị Nga được đưa vào bệnh viện để chăm sóc, còn Fiona Sutton Julia tiếp tục hành trình vào Hội An. “Sau khoảnh khắc tuyệt vời trong đời đó, tôi luôn cầu mong và háo hức được gặp lại Nga cùng con trai", cô bác sĩ chia sẻ.

Bác sĩ Fiona Sutton Julia cho biết thêm: “Đây là lần đầu tiên tôi đến với Việt Nam và thật bất ngờ và thú vị khi được giúp một phụ nữ sinh con thành công trên máy bay. Dù là một bác sĩ nhi nhưng tôi không bao giờ nghĩ đến tình huống này, chưa bao giờ tôi nghĩ tới điều này”. Cô Fiona Sutton Julia cũng tâm sự rằng rất hạnh phúc khi gặp lại mẹ con chị Nga và cả 2 đều khỏe mạnh.

Cũng trong sáng 7-3, Hãng Jetstar đã trao tặng hoa và quà cho chị Nga cùng cháu bé. Đặc biệt, Jetstar cho biết sẽ ưu tiên cho cháu bé được bay miễn phí trên các chuyến bay của hãng cho đến năm 20 tuổi.

PV
.
.
.