Dầu cá cao cấp Ranee - Thực phẩm nuôi nhan sắc

Thứ Hai, 15/06/2015, 08:54
Nhiều phụ nữ đồng thuận về tác dụng tích cực của dầu cá đối với sức khỏe và sắc đẹp.

Chị Phan Thị Ngọc Mai, quận 11, TP Hồ Chí Minh: “Tôi nghĩ rằng chị em phụ nữ nên bổ sung Omega 3,6,9 và  vitamin A, E để nuôi dưỡng nhan sắc của mình. Các loại Vitamin này có rất là nhiều trong dầu cá. Trước đây, tôi thường xuyên phải uống viên nang thì nay tôi đã phát hiện ra dầu cá thực phẩm (Ranee) cũng có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết hoàn toàn tự nhiên, thế là tôi tin dùng”.

Chị Trương Thị Thúy Vân, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh: “Thực sự sản phẩm dầu cá sử dụng làm thực phẩm rất lợi cho sức khỏe và sắc đẹp. Tôi nghĩ rằng phụ nữ nên ủng hộ để mang lại một giá trị cao cho gia đình và người thân”.

Để có thông tin đầy đủ hơn tới bạn đọc, kỹ sư Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai đã cung cấp thêm một số thông tin về Dầu cá cao cấp Ranee.

Kỹ sư Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai tự hào về sản phẩm dầu cá cao cấp Ranee.

Phóng viên: Được biết, Tập đoàn Sao Mai là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ tinh luyện từ mỡ của con cá tra ở vựa cá ĐBSCL tạo ra sản phẩm dầu cá. Xin được hỏi ông, riêng về giá trị đối với khẩu phần ăn của người dân Việt Nam thì sản phẩm dầu cá này có thể đáp ứng ở mức độ nào?

Kỹ sư Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai: Dầu cá cao cấp Ranee có nguồn gốc từ dầu cá da trơn, cụ thể là con cá tra, con cá basa, nó có hàm lượng dinh dưỡng tự nhiên rất cao. Và vì tự nhiên nên thân thiện với cơ thể của con người và sự hấp thu của nó hầu như là tuyệt đối. Nếu như chúng ta dùng nó hằng ngày như những dầu ăn khác thì dưỡng chất này sẽ được bổ sung khá đầy đủ cho cơ thể của chúng ta, giúp cho cơ thể của chúng ta khỏe mạnh cường tráng và loại trừ được rất nhiều bệnh tật.

Các nhà khoa học đã chứng minh nhiều lợi ích của dầu cá đối với sức khỏe con người. Các bài viết trước đây của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng ở các Bệnh viện TP Hồ Chí Minh, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cũng đã chứng minh được điều đó.

Phóng viên: Thưa ông, chị em phụ nữ quen với những viên uống thực phẩm chức năng hoặc là những viên nang dầu cá, mà có thể nói họ xem dầu cá như là dưỡng chất vàng. Như vậy thì dầu cá ở dạng thực phẩm mang lại những cái lợi ích nào tốt hơn về lâu về dài dành cho chị em phụ nữ?

Kỹ sư Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai: Cách dùng truyền thống của chúng ta lâu nay dầu cá chỉ là uống con nhộng, thậm chí bóc vỏ con nhộng lấy dầu xoa mặt. Bây giờ tiến bộ hơn chúng ta tìm cách sử dụng nó một cách thân thiện đó là đưa dầu cá vào bếp ăn của gia đình. Dầu cá được sử dụng hàng ngày, là dưỡng chất ăn ngon mà lại dễ tiêu hóa.

Phóng viên: Thưa ông phải chăng khi nghiên cứu ra dòng sản phẩm dầu cá Ranee này Tập đoàn Sao Mai đã hiểu nhiều về công năng làm đẹp của chị em phụ nữ, bởi vì theo những gì ông chia sẻ hiểu rằng phục vụ cho nhiều đối tượng nhưng mà phụ nữ được lợi nhiều nhất từ sản phẩm dầu cá này.

Kỹ sư Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai: Bất cứ hàng hóa gì thì chúng ta cũng nghĩ tới yêu cầu của người tiêu dùng chứ không phải là chúng ta nghĩ tới cái gì chúng ta đang có và do đó chúng ta xem dầu cá tác dụng rất tốt cho phụ nữ thì chắc chắn sản phẩm này sẽ được phụ nữ ưa chuộng.

Phóng viên: Thưa ông, nếu như sản phẩm nào trên thị trường cũng có ích cho chị em như vậy, và xuất hiện sớm một chút, được đầu tư nhiều một chút về khoa học, kĩ thuật thì tốt biết mấy, ông nghĩ gì về điều này?

Kỹ sư Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai: Tất cả các hàng hóa mà nó có cấu thành từ hàm lượng chất xám cao thì nó đều mang giá trị rất lớn, vấn đề là chúng ta có dám nghĩ, dám làm hay không. Nếu chúng ta dày công ứng dụng bằng công nghệ hiện đại thì tôi tin chắc sẽ có hàng hóa tốt không phải mình phụ nữ đâu mà tất cả nam giới.

Dầu cá thực phẩm cao cấp Ranee của Sao Mai là một mặt hàng không xa lạ đối với con người. Các nhà khoa học đã chứng minh dầu cá là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Vấn đề còn lại là phải làm thế nào để chúng ta ứng dụng được nó một cách dễ dàng nhất trong cuộc sống mà có thể nói rằng thân thiện với các bà nội trợ trong gia đình.

Ảnh hệ thống tinh chiết dầu cá cao cấp Ranee.

Phóng viên: Một lần nữa xin cảm ơn ông đã chia sẻ thông tin bổ ích thú vị, giúp cho chị em phụ nữ hiểu rõ hơn về sản phẩm dầu cá. Xin chúc ông sức khỏe.

Sản phẩm dầu cá cao cấp RANEE của Tập đoàn Sao Mai không những chứa nhiều các thành phần dinh dưỡng omega 3-6-9, Vitamin A, E hoàn toàn tự nhiên có lợi cho sức khỏe, phòng tránh được các bệnh mãn tính không lây mà còn phù hợp với khẩu vị của người dân Việt Nam để chế biến các món ăn hàng ngày. Vì vậy, khi sử dụng dầu cá trong bữa ăn hàng ngày của gia đình sẽ mang lại những điều hữu ích.

Đối với phụ nữ dầu cá sẽ giúp thân hình thon thả. Omega 3 giúp giữ độ ẩm trong tế bào da, sản sinh collagen, hạn chế nếp nhăn và giữ cho bạn luôn tươi trẻ. Bổ sung acid béo omega 3 cũng sẽ giảm các triệu chứng khô da, bao gồm cả vảy nến, gàu ngứa khó chịu trên da nói chung và da đầu nói riêng. Cung cấp đủ Omega 3 sẽ giúp móng tay của bạn trở nên khỏe hơn và ít giòn. Các acid béo Omega 3 sẽ nuôi dưỡng các nang tóc để tóc chắc khỏe từ gốc, tăng cường sự bóng mượt và giúp tóc mau mọc hơn.

Hoàng Lâm
.
.
.