Đã tìm thấy thi thể 2 thiếu nữ đắm đò trên sông Đà

Thứ Ba, 10/05/2016, 17:22
Nhóm thanh niên có 9 người, gồm 5 nam và 4 nữ quê sau khi ăn bữa tối xong thì rủ nhau đi thuyền ra hồ sông Đà chơi và bị đắm làm chết 1 người, 2 người thiếu nữ mất tích...

Trao đổi với PV Báo CAND, Đại tá Trần Hưng Thọ Trưởng Công an huyện Phù Yên, Sơn La cho biết, sáng 10-5, thi thể hai nạn nhân cuối cùng trong vụ đắm thuyền trên hồ Sông Đà đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

Trước đó, đêm 8-5, tại địa phận xã Tân Phong, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La đã xảy ra một vụ đắm thuyền trên hồ Sông Đà làm 1 người chết và 2 cô gái bị mất tích.

Theo kết quả điều tra ban đầu, nhóm thanh niên có 9 người, gồm 5 nam và 4 nữ quê ở huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La và huyện Thanh Sơn tỉnh Phú Thọ, sau khi ăn bữa tối xong thì rủ nhau ra hồ chơi.

Trong khi trở về bờ, thuyền không may bị đắm. Nghe tiếng kêu cứu, những người dân chài ở gần bờ đã dùng thuyền máy ra hồ và cứu, vớt được 7 người, trong đó 1 người đã bị chết, còn 2 cô gái đã mất tích.

Danh tính các nạn nhân xấu số được xác định là: Lương Thị Tâm, 20 tuổi, trú tại huyện Thanh Sơn, Phú Thọ; Đinh Thị Thủy, 27 tuổi, trú tại huyện Phù Yên, Sơn La và Trần Thị Phương Phủy, 17 tuổi, trú tại huyện Tân Sơn, Phú Thọ.

Hiện, Công an địa phương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và làm thủ tục bàn giao cho gia đình nạn nhân để mai táng…

Hiếu Quỳnh
.
.
.