Hàng trăm bà bầu tranh tài kỹ năng “chăm sóc trẻ sơ sinh”

Thứ Bảy, 28/05/2016, 09:25
“Mẹ đã sẵn sàng” là một cuộc thi tranh tài đầy bổ ích và ý nghĩa dành cho tất cả các phụ nữ mang thai sống tại TP Đà Nẵng

 

 

Tại cuộc thi này, những bà mẹ trẻ còn được trang bị những kiến thức sức khỏe sản khoa, kỹ năng cần thiết để chăm sóc trẻ sơ sinh để giúp các “mẹ bầu” tự tin hơn khi bước vào giai đoạn quan trọng của cuộc đời, sẵn sàng làm mẹ.

Cuộc thi “Mẹ Đã Sẵn Sàng” giúp sản phụ hiểu rõ hơn các nguy cơ, triệu chứng và các bệnh thường gặp trong thai kỳ để chủ động phòng tránh, từ đó nâng cao sức khỏe cho mẹ và em bé đồng thời giảm thiểu những rủi ro không mong muốn.

Sáng ngày 28-5, tại TP Đà Nẵng hàng trăm “mẹ bầu” đã tham gia vòng chung kết cuộc thi “Mẹ Đã Sẵn Sàng” & Hội thảo tiền sản. Chương trình do Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tổ chức với sự đồng hành tài trợ của Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Việt Nam Xanh (Green Việt Nam).

Thông qua việc tuyên truyền nâng cao kiến thức cho sản phụ trong quá trình mang thai và sau sinh, chương trình giúp sản phụ hiểu rõ hơn các nguy cơ, triệu chứng và các bệnh thường gặp trong thai kỳ để chủ động phòng tránh, từ đó nâng cao sức khỏe cho mẹ và bé đồng thời giảm thiểu những rủi ro không mong muốn.

Trước đó, đã có trên 400 phụ nữ đang mang ở Đà Nẵng và khu vực miền Trung đã đăng ký thai tham gia vòng 1 -  Vòng thi trắc nghiệm kiến thức online “Mẹ đã sẵn sàng” được tổ chức trên Fanpage Hoan My Danang Hospital.

Sau 10 ngày diễn ra sôi nổi và hào hứng (7-5 đến 16-5- 2016), vòng sơ loại đã tìm ra được những thí sinh “sẵn sàng” nhất của cuộc thi

Sau 10 ngày diễn ra sôi nổi và hào hứng (7-5 đến 16-5-2016), vòng sơ loại đã tìm ra được những thí sinh “sẵn sàng” nhất của cuộc thi: Giải nhất thuộc về mẹ trẻ Phan Thị Thu Thảo.Vòng chung kết Mẹ Đã Sẵn Sàng & Hội thảo tiền sản diễn ra ngày 28-5, tiếp tục được xem là nơi tranh tài đầy kịch tính của các mẹ bầu xuất sắc nhất sau vòng sơ loại.

Ngoài ra, BTC chương trình cũng xây dựng hội thảo tiền sản với các nội dung thu hút nhiều sự quan tâm của sản phụ dưới sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn. 

Hoài Thu
.
.
.