Xử lý 15 trang thông tin điện tử và mạng xã hội vi phạm trong năm 2015

Thứ Sáu, 27/11/2015, 08:11
Trong 11 tháng qua, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ TT&TT tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong hoạt động của các trang thông tin điện tử và mạng xã hội.

Theo ông Hoàng Vĩnh Bảo, Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong 11 tháng qua, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ TT&TT tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong hoạt động của các trang thông tin điện tử và mạng xã hội.

Cụ thể, với các trang thông tin điện tử, đã xử lý 13 trường hợp vi phạm, trong đó xử lý vi phạm hành chính 9 trường hợp; 1 trường hợp bị tước quyền sử dụng giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp 1 tháng; 3 trường hợp bị thu hồi giấy phép hoạt động. Với các trang mạng xã hội, xử phạt hành chính 2 trường hợp, trong đó có 1 trường hợp cung cấp dịch vụ mạng xã hội không phép; 1 trường hợp hoạt động không đúng quy định của giấy phép được cấp.

H.Thanh
.
.
.