Xe khách tông xe tải, một tài xế chết kẹt trong cabin

Thứ Tư, 25/11/2015, 10:04
Chiếc xe khách trong lúc vượt một chiếc xe container cùng chiều, lấn sang làn đường ngược chiều rồi tông trực diện vào xe tải lưu thông theo hướng ngược lại. Vụ tai nạn khiến tài xế xe tải tử vong ngay trong cabin và hai người khác bị thương nặng.


Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 2h rạng sáng nay 25-11, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Theo cơ quan chức năng, vào thời điểm trên xe ô tô khách mang BKS 76B-000.48 do tài xế Phạm Quang Hưng (29 tuổi, trú Quảng Ngãi) điều khiển lưu thông theo hướng từ Gia Lai về TP Buôn Ma Thuột. Khi đi đến trước số nhà 1753 đường Hùng Vương, phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ thì tài xế cho xe khách vượt một chiếc xe container lưu thông cùng chiều lấn sang làn đường bên trái rồi tông trực diện vào xe tải mang BKS 51C-641.80, do tài xế Lương Ngọc Vinh (29 tuổi, trú huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương) điều khiển lưu thông theo hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến tài xế Lương Ngọc Vinh bị kẹp cứng tử vong ngay trong cabin, tài xế Phạm Quang Hưng cùng một hành khách nữ (chưa rõ danh tính) ngồi trên xe khách bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khao thị xã Buôn Hồ.

Hiện trường vụ tai nạn.
Sau khi tông trực diện vào xe tải, xe khách lao vào vườn nhà dân mới dừng lại.

Theo quan sát tại hiện trường cho thấy, chiếc xe khách sau khi tông trực hiện vào xe tải đã lao vào nằm gọn trong vườn nhà một người dân mới dừng lại. Phần đầu của xe tải bị bẹp dúm, phía bên trái của xe khách bị hư hỏng nặng.

Ông Nguyễn Thanh Cang (46 tuổi, trú huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, phụ xe ô tô khách) cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn trên xe khách có tổng cộng 32 người nhưng chỉ có một phụ nữ ngồi ghế đầu bị kính đâm trọng thương. “Sau khi xảy ra vụ tai nạn, nhiều người dân đi đường đã giúp hành khách thoát ra ngoài và đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu. Các hành khách sau đó cũng được nhà xe chuyển sang xe khác tiếp tục hành trình”, ông Cang cho biết thêm.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an thị xã Buôn Hồ đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, đưa các nạn nhân đi cấp cứu cũng như khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Thành
.
.
.