Xe chở dầu bốc cháy dữ dội sau vụ tai nạn

Thứ Bảy, 05/08/2017, 08:20
Xe téc chở dầu BKS 30K-9352 đi đến Km113+800 Quốc lộ 3B thì bị lật ngang đường, xăng dầu trong téc tràn ra ngoài gây cháy, ngọn lửa cháy lớn bao trùm toàn bộ xe. 

Khoảng 17h, ngày 4-8, tại Km113+800 Quốc lộ 3B, thuộc địa phận thôn Bản Lài, xã Côn Minh, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn xảy ra vụ tai nạn giao thông, làm ô tô chở dầu và rất nhiều xăng dầu bị cháy.

Xe téc chở dầu bị lật ngang đường gây ra vụ cháy.

Xe téc chở dầu BKS 30K-9352 khi đến địa điểm nói trên thì bị lật ngang đường, xăng dầu trong téc tràn ra ngoài gây cháy, ngọn lửa cháy lớn bao trùm toàn bộ xe. 

Ngọn lửa cháy lớn bao trùm toàn bộ xe. 

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy Công an tỉnh Bắc Kạn gồm 5 xe chữa cháy cùng gần 50 cán bộ chiến sỹ tiếp cận được hiện trường để chữa cháy, sau 15 phút thì khống chế được đám cháy. Do trong téc xe còn rất nhiều xăng dầu, lực lượng chữa cháy phải phun nước làm mát xe, không để cháy nổ bùng phát trở lại.

5 xe chữa cháy tiếp cận hiện trường để chữa cháy.

Vụ tai nạn đã làm cho người điều khiển xe là anh Nguyễn Duy Hưng trú tại xóm 4 xã Lương Sơn, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên và phụ xe (chưa rõ danh tính) bị thương, trong đó người phụ xe bị thương nặng đã được đưa vào bệnh viện đa khoa Bắc Kạn cấp cứu. Giao thông bị ách tắc trong 3 giờ đồng hồ.

Trong téc xe còn  nhiều xăng dầu, lực lượng chữa cháy phải phun nước làm mát xe, không để cháy nổ bùng phát lại.

Vào ngày 29-7 vừa qua, cũng trên Quốc lộ 3B, cách vụ tại nạn này không xa, một xe téc chờ dầu khác trong quá trình đổ đèo đã va chạm với một xe tải và bị lật ngang đường, rất may vụ tai nạn này không xảy ra hỏa hoạn mặc dù cũng có nhiều dầu chảy ra từ téc.

Thế Anh
.
.
.