Xác định được danh tính nạn nhân bị chết nhiều ngày tại Quảng Nam

Thứ Tư, 15/03/2017, 15:43
Liên quan đến vụ một người đàn ông tử vong nhiều ngày được phát hiện tại bãi bồi thuộc thôn Phú Tây, xã Điện Quang (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) vào chiều 13-3, hiện danh tính nạn nhân đã được xác định.

Theo đó, sáng 15-3, ông Trần Thanh Hiền - Trưởng Công an xã Điện Quang cho hay, nạn nhân kể trên được xác định là ông Nguyễn Thiện Thuật, 46 tuổi, trú thôn Phú Bông, xã Duy Trinh (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam).

Hình ảnh nạn nhân tử vong nhiều ngày được người dân phát hiện.

Sau khi hiện trường được phong tỏa, sáng 14-3, đội khám nghiệm tử thi (Công an tỉnh Quảng Nam) đã phối hợp với chính quyền xã Điện Quang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Đến sáng 15-3, người nhà nạn nhân đã tới UBND xã Điện Quang xác nhận là người thân của ông Nguyễn Thiện Thuật và tiến hành làm các thủ tục để đưa thi thể ông Thuật về an táng.

Người nhà nạn nhân cho biết, ông Thuật bị mắc bệnh tâm thần và thường hay bỏ nhà đi, lâu lâu mới trở về. Vào ngày 9-3 vừa qua, gia đình thấy ông ra khỏi nhà như mọi lần nhưng không thấy về. Khi có người thông báo tìm kiếm người nhà nạn nhân bị chết nhiều ngày thì gia đình mới biết tin.

Hà Ngọc
.
.
.