Vượt qua cầu ngập nước, một người đàn ông bị lũ cuốn trôi

Thứ Năm, 19/09/2019, 14:17
Ngày 19-9, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của TP Biên Hòa (Đồng Nai) với hơn 50 người đã tiến hành các biện pháp để tìm kiếm nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi tại suối Tân Cang ở phường Phước Tân.


Khoảng 20h tối 18-9, ông Châu Sang, SN 1969, quê tỉnh An Giang trên đường đi làm phụ hồ về đã bị nước lũ cuốn trôi khi qua cầu dân sinh bắc qua con suối thuộc khu phố Tân Cang phường Phước Tân. 

Theo một số công nhân làm việc gần nơi xảy ra vụ việc, sau trận mưa lớn kéo dài  nước từ thượng nguồn chảy về khu vực này rất lớn. Khi nước lũ đã tràn qua cả cầu dân sinh bắc qua suối với mức ngập gần 1m, ông Sang vẫn điều khiển xe máy chạy qua cầu. 

Do trời tối nên số công nhân này nghĩ ông Sang đã qua được cầu về nhà nên không báo cho lực lượng chức năng và chính quyền địa phương. Đến sáng ngày 19-9, con của ông Sang không thấy cha về nên đã đi tìm và nghe tin tối 18-9 ông Sang có đi qua cây cầu ngập nước. Nghi có chuyện chẳng lành nên con của ông Sang đã báo chính quyền và lực lượng chức năng tìm kiếm. 

Đến 11h cùng ngày, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của phường Phước Tân đã vớt được chiếc xe của ông Sang bị cuốn trôi dưới suối ngay dưới cầu dân sinh nơi ông Sang gặp nạn. 

Trưa cùng ngày lãnh đạo UBND TP Biên Hòa đã huy động gần 50 cán bộ chiến công an, quân đội đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Đến 12 giờ 30, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông sang cách hiện trường khoảng 1 km.

Ngọc Sơn
.
.
.