Khách nam chết bất thường sau khi thuê phòng nghỉ qua đêm

Thứ Năm, 26/07/2018, 15:20
Vụ việc được phát hiện vào khoảng 8h20 sáng ngày 26-7, tại nhà nghỉ Thanh Hương (đường Nguyễn Tất Thành, P. Xuân Hà, TP. Đà Nẵng). Vị khách được phát hiện trong tình trạng đã tử vong, trong căn phòng nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.

 Người phụ nữ chết bất thường trong phòng trọ

Nạn nhân là khách nam khoảng trên 35 tuổi (chưa rõ danh tính), đã thuê căn phòng số 305 của nhà nghỉ Thanh Hương vào chiều tối 25-7. Tuy nhiên, đến 8h20 sáng ngày 26-7,  chủ nhà nghỉ Thanh Hương ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu phát ra từ căn phòng 305,  nên gõ cửa phòng gọi khách ra để kiểm tra.

Hiện trường nhà nghỉ Thanh Hương nơi phát hiện khách nam tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường. 

Gọi mãi nhưng không thấy khách trả lời nên chủ nhà nghỉ dùng chìa khóa phụ mở cửa phòng thì phát hiện người khách nam đang lưu trú bên trong đã tử vong. Căn phòng nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. 

Theo bảo vệ của nhà nghỉ, khoảng 1 giờ sáng 26-7, ông có nghe thấy một tiếng hét lớn phát ra từ bên trong phòng 305, nhưng ngại đêm khuya, làm phiền giấc ngủ của khách nên không đến hỏi.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra lại các camera trong khách sạn, đồng thời gọi lực lượng pháp y đến hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Hoài Thu
.
.
.