Vẫn chưa tìm được xác đôi trai gái nhẩy xuống sông bỏ lại thư tuyệt mệnh

Thứ Hai, 09/11/2015, 09:24
Đến sáng ngày 9/11, lực lượng cứu nạn cùng người dân huyện Đại Lộc (Quảng Nam) vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích một đôi nam nữ nhảy cầu trưa ngày 8/11.


Theo thông tin của người chứng kiến vụ việc, khoảng 11h45' ngày 8/11, một đôi nam nữ chở nhau ra cầu Hòa Đông (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) đứng nói chuyện, cãi vã.
Việc tìm kiếm các nạn nhân vẫn đang được gấp rút tiến hành.

Sau đó cô gái bất ngờ lao mình xuống sông, nam thanh niên thấy vậy nhảy xuống cứu rồi cũng gặp nạn theo. Tại hiện trường người dân tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh cùng một chiếc xe Sirius của hai người bỏ lại.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Đặng Ngọc Huyền (23 tuổi, trú thôn Phú Mỹ) và chị Nguyễn Thị Phương Thảo (20 tuổi, trú thôn Phú Hải, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc).

Cầu Hòa Đông nơi hai nạn nhân gieo mình xuống sông.

Theo nguồn tin người nhà nạn nhân cho biết, Huyền và Thảo yêu nhau thời gian dài nhưng gần đây thường hay cãi vã. Khi vụ việc xảy ra có người còn nhìn thấy Thảo bị thương khi rơi xuống sông.

Do mưa nhiều ngày liên tục, nước sông Vu Gia dâng cao, chảy xiết nên công việc tìm kiếm các nạn nhân vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn.

Lực lượng cứu hộ vẫn đang tiến hành giăng lưới và đưa nhiều phương tiện ra tìm kiếm những vẫn chưa tìm thấy người bị nạn.

Hà Ngọc
.
.
.