Túng quẩn do nợ nần, người đàn bà nhảy cầu tự vẫn

Thứ Ba, 06/03/2018, 14:07
Nhận được tin báo có người nhảy cầu, lực lượng tìm kiếm cứu hộ cứu nạn quận 8, TP Hồ Chí Minh rất nhanh chóng có mặt nỗ lực tìm kiếm thi thể người đàn bà nhảy cầu, do dòng nước chảy nhanh nên việc tìm kiếm gây khó khăn cho lực lượng cứu hộ cứu nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 5-3, nhiều người dân đang lưu thông trên cầu Nguyễn Văn Cừ, hướng từ quận 8 sang quận 5, TP Hồ Chí Minh phát hiện 1 người đàn bà khoảng 50 tuổi dừng xe tại giữa cầu rồi leo qua lan can nhảy xuống kênh Tàu Hủ. Một lúc sau, nhiều người cũng nhìn xuống kênh Tàu Hủ để xem nhưng người đàn bà này đã mất tích.

Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc
 Lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm kiếm thi thể nạn nhân

Nhiều người hô hoán, báo tin với lực lượng chức năng và người nhà nạn nhân đến ứng cứu. 

Nhận được tin báo, lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ quận 8, TP Hồ Chí Minh cùng với lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phục vụ tìm kiếm thi thể người đàn bà này.

Một số người cho biết, nạn nhân tên M., ngụ quận 8, do thiếu nợ nên túng quẫn đã nhảy sông tự tử. Nhiều người dân hiếu kỳ dừng xe trên cầu để theo dõi vụ việc khiến giao thông qua đây gặp khó khăn. Lực lượng chức năng phải điều tiết giao thông tránh tình trạng ùn tắc tại khu vực này.

Với nỗ lực tìm kiếm, đến sáng ngày 6-3 lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm được thi thể nạn nhân giao cho người nhà về an táng.


P. Linh (clip)
.
.
.