Phẫn nộ với cảnh trẻ mầm non bị bảo mẫu ‘đánh bầm dập"’

Thứ Ba, 25/10/2016, 16:27
Dư luận đang xôn xao khi trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một giáo viên mầm non dùng tay tát mạnh vào miệng trẻ đang gào khóc vì đau.


Chiều 25-10, qua xác minh, clip này được cho là xuất phát từ Trà Vinh. Hiện tại, clip này được đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Ngay sau đó, clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với 200.000 lượt theo dõi và gần 4.000 lượt chia sẻ.

Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè (tỉnh Trà Vinh) Nguyễn Thanh Liêm xác nhận, đoạn clip là có thật và vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện tại trường mầm non thị trấn Cầu Kè. Sáng cùng ngày, Huyện ủy Cầu Kè đã tiến hành họp về vụ việc này và sẽ xử lý nghiêm những ai sai phạm sau khi có kết luận chính thức.

Theo ông Liêm, nữ giáo viên trong clip tên Nguyễn Thị Trúc Ly, vừa chuyển về công tác tại trường mầm non thị trấn Cầu Kè từ xã Phong Thạnh (cùng huyện) theo chế độ luận chuyển định kỳ 2 năm của ngành giáo dục. 

“Bước đầu làm việc, nữ giáo viên tỏ ra thành khẩn và thừa nhận việc đánh trẻ em như vậy là sai. Còn nguyên nhân dẫn đến việc giáo viên ra tay đánh học trò phải chờ xác minh, làm rõ”, ông Liêm nói.

Văn Vĩnh
.
.
.