Trâu xông vào công ty gây náo loạn

Thứ Bảy, 19/12/2020, 15:49
Chuyện hy hữu vữa xảy ra tại một công ty ở Bình Dương, đó là một con trâu đi lạc vào công ty đuổi húc các công nhân đang làm việc ở đây, khiến một số người bị thương nhẹ.

Khoảng 11 giờ trưa 19/12, một con trâu đã vào trong Công ty Vision Vina (phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) và tấn công công nhân ở đây.

Trâu húc cả xe nâng

Nhiều người hốt hoảng tháo chạy; một số công nhân dùng cây gậy lao vào khống chế nhưng bị con trâu húc văng bị thương nhẹ. Rất may, sự việc hy hữu này không khiến ai bị thương nặng.

Trâu húc công nhân

Một số công nhân cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi các công nhân đang làm việc thì có một con trâu chạy vào công ty rồi bất ngờ lao vào tấn công mọi người khiến nhiều công nhân hoảng sợ tháo chạy, một số công nhân dùng cây gậy lao vào khống chế nhưng bị con trâu húc văng.

Con trâu đã bị khống chế

Sau đó, con trâu tiếp tục chạy khắp công ty, thấy bất cứ ai đều lao đến húc. Sau gần 30 phút gây náo loạn công ty, mọi người đã khống chế được con trâu này. Chủ con trâu cũng đã đến nhận và đưa về đồng thời xin khắc phục hậu quả. Công nhân ở đây cho biết, có thể do cổng công ty mở nên con trâu đi lạc vào.


Nguyễn Cảnh
.
.
.