Hai học sinh trả lại tài sản trị giá hơn 20 triệu đồng

Thứ Tư, 14/08/2019, 19:58
Sau khi nhặt được chiếc ví bên trong có hơn 12 triệu đồng và 400USD cùng giấy tờ tùy thân, 2 em học sinh Hoàng, Dung đã đến Công an huyện Bình Lục (tỉnh Nghệ An) để trình báo sự việc và nhờ tìm người bị mất để trả lại tài sản. 


Chiều 14-8, Công an huyện Bình Lục tổ chức trao trả tài sản cho anh Tống Đức Hải (SN 1974) trú ở phường Lê Lợi, TP Vinh (Nghệ An).

Trước đó, trưa 14-8, trên đường Điện Biên Phủ thuộc địa phận tổ dân phố Bình Long, thị trấn Bình Mỹ, huyện Bình Lục, em Vũ Minh Hoàng - Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và em Vũ Thị Thùy Dung - Học sinh trường THPT A Bình Lục đã nhặt được 1 chiếc ví, bên trong có hơn 12 triệu đồng và gần 400 USD cùng nhiều giấy tờ tùy thân. 

Ngay sau khi nhặt được chiếc ví trên, 2 em Hoàng, Dung đã đến Công an huyện Bình Lục để trình báo sự việc và nhờ lực lượng Công an huyện Bình Lục tìm người bị mất để trả lại tài sản. 

Công an huyện Bình Lục và 2 em Hoàng, Dung trả lại tài sản cho người bị mất.

Sau khi xác minh làm rõ, lực lượng Công an huyện Bình Lục đã tìm được chủ nhân của chiếc ví là anh Tống Đức Hải trú ở phường Lê Lợi, thành phố Vinh (Nghệ An) và thông báo cho anh Hải đến cơ quan Công an để nhận lại tài sản của mình.

Tại cơ quan Công an, anh Hải cho biết, trong thời gian về quê chơi tại thị trấn Bình Mỹ, huyện Bình lục, do sơ xuất đã đánh rơi mất chiếc ví. 

Nhận lại tài sản của mình, anh Hải xúc động và bày tỏ lòng cảm ơn trước hành động đẹp của 2 em học sinh và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Bình Lục.


Trung Dũng
.
.
.