Tin thêm về vụ lái xe taxi tử vong dưới chân cầu Nhật Tân

Thứ Sáu, 23/09/2016, 16:17
Nạn nhân nằm sấp, trên người không có tác động ngoại lực, có vết rách gây chảy máu ở tay. Hiện Công an huyện Đông Anh đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng...

Sáng 23-9, một số người dân đi làm đồng khu vực cầu Nhật Tân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm dưới bãi đất bồi sông Hồng thuộc địa phận xã Vĩnh Ngọc (huyện Đông Anh).

Chiếc xe taxi của nam thanh niên đỗ trên cầu Nhật Tân.

Phía trên cầu Nhật Tân người dân còn phát hiện chiếc xe của hãng taxi Vic, BKS: BKS: 30E- 102.54 đã tắt máy nằm theo hướng Nội Bài – về Phú Thượng (Tây Hồ).

Nhận được tin báo, Công an phường Phú Thượng (Tây Hồ) phối hợp với Công an huyện Đông Anh đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Mai Trọng Quỳnh (36 tuổi), trú tại phường Khương Trung, Thanh Xuân (Hà Nội), lái xe của taxi nêu trên.

Theo xác nhận của hãng taxi Vic trước đó anh Quỳnh vẫn đi làm bình thường. Đến khoảng 18h40' ngày 22-9, qua định vị hãng taxi này thấy chiếc xe do anh Quỳnh điều khiển không di chuyển nữa mà cố định tại chân cầu Nhật Tân.  

Mặc dù vậy Công ty này không nhận được tín hiệu báo cấp cứu từ tài xế Quỳnh. Đến 8h sáng nay khi công ty liên lạc với tài xế Quỳnh thì điện thoại tắt máy nên đã báo cho lực lượng 113.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, qua khám nghiệm hiện trường, thi thể, cơ quan Công an xác định đồng hồ công tơ mét của xe taxi đã dừng trên cầu Nhật Tân khoảng 7 tiếng đồng hồ.

Nạn nhân nằm sấp, trên người không có tác động ngoại lực, có vết rách gây chảy máu ở tay. Hiện Công an huyện Đông Anh đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Minh Hiền
.
.
.