Tìm thấy thi thể người cha trong vụ vợ chồng trẻ ôm con nhỏ nhảy cầu tự vẫn

Chủ Nhật, 15/09/2019, 17:48
Chiều 15-9, Công an thị xã Quảng Trị phối hợp với Công an Triệu Phong và bà con ngư dân trên địa bàn đã tìm thấy người cha trong vụ vợ chồng trẻ ôm con nhỏ nhảy sông tự vẫn, tại địa điểm dòng sông Thạch Hãn cách cầu Ga bắc qua sông không xa.


Chiều 15-9, Thượng tá Nguyễn Minh Chiến, Trưởng Công an thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị cho biết, sau khi tìm thấy thi thể đứa trẻ xấu số ở khu vực chân cầu Đại Lộc nối trực tiếp xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong với TP Đông Hà (Quảng Trị), đơn vị phối hợp với Công an Triệu Phong và bà con ngư dân trên địa bàn đã tìm thấy người cha trong vụ vợ chồng trẻ ôm con nhỏ nhảy sông tự vẫn này, tại địa điểm dòng sông Thạch Hãn cách cầu Ga bắc qua sông này không xa.

Các cơ quan chức năng cũng đã xác định danh tính người cha là anh V.T.T. (SN 1988, trú xã Triệu Thành, Triệu Phong).

Thi thể người cha và đứa trẻ xấu số được tìm thấy trên sông Thạch Hãn.

Trước đó, ngay sau khi biết thông tin, lực lượng Công an thị xã Quảng Trị đã khẩn trương và nhanh chóng tiến hành hoạt động cứu nạn, tìm kiếm trên dòng sông, đề phòng có người nhảy cầu tự vẫn.

Sau đó, đơn vị này phối hợp Công an huyện Triệu Phong xác minh, điều tra những thông tin có liên quan đến vụ việc, ghi nhận sự ở xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong có một vợ chồng trẻ như đã nói ở trên cùng con nhỏ khoảng 18 tháng tuổi không có mặt tại nhà, cũng không có mặt tại địa phương này.

Hiện tại, các lực lượng vẫn đang tích cực mở rộng phạm vi tìm kiếm và hoạt động tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Thanh Bình
.
.
.