Tìm được thi thể người để lại xe máy "gieo mình" xuống sông Tiền tự tử

Thứ Năm, 02/03/2017, 09:25
Sáng 2-3, công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, vào chiều ngày 1-3, thi thể người nhảy cầu Rạch Miễu đã được một một xà lan đang đi ngang qua nhìn thấy và vớt được rồi bàn giao cơ quan chức năng.


Sau khi đã hoàn tất các thủ tục trong công tác điều tra, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tiến hành lo hậu sự. Nạn nhân được xác định là anh Tống Tùng C., (36 tuổi, ngụ xã Thạnh trị, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre).

Theo đó, sau khi anh C., dựng xe trên cầu, treo mũ bảo hiểm trên xe rồi bất ngờ leo qua lan can cầu lao người xuống sông Tiền, cùng thời điểm này có một xà lan đang đi ngang nhìn thấy nên đã tiếp cận và vớt anh C., lên xà lan nhưng anh C., đã tử vong ngay sau đó.

Hiện trường vụ nhảy cầu Rạch Miễu vào chiều 1-3.
Chiếc xe dựng trên cầu cùng giấy tờ tùy thân trong cốp xe.

Như báo điện tử CAND có thông tin, vào khoảng 16h ngày 1-3, nhiều người điều khiển phương tiện lưu thông trên cầu Rạch Miễu, hướng từ tỉnh Bến Tre về tỉnh Tiền Giang bất ngờ khi chứng kiến một người điều khiển xe mô tô mang BKS 63B8-119.95 dựng xe giữa cầu Rạch Miễu (đoạn khu vực phường 6, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), người này để lại chùm chìa khóa xe, mũ bảo hiểm trên xe rồi leo qua lan can cầu lao mình xuống sông Tiền. 

Do khoảng cách khá xa nên nhiều người không nhận dạng được ra nam hay nữ. Chỉ nhận dạng ra người vừa nhảy cầu đang mặc áo sơ mi màu trắng. Do lo lắng xe bị kẻ gian lấy đi nên nhiều người đi đường đã đứng lại giữ xe đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Qua kiểm tra nhanh của cơ quan chức năng, trong cốp xe mô tô còn dựng trên cầu có 1 quyển sổ hộ khẩu mang tên chủ hộ là Thiệu Quang Sự, 1 CMND, 1 giấy phép lái xe cùng mang tên Thiệu Thị Phi Yến (24 tuổi, ngụ xã Tân Hòa Tây, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) và hơn 1 triệu đồng tiền mặt.

Thành Danh
.
.
.