Thuê thuyền đi du lịch, nam thanh niên mất tích dưới lòng hồ

Thứ Hai, 01/08/2016, 10:21
Nhóm thanh niên thuê thuyền đi du lịch trong lòng hồ, sau đó 3 thanh niên đã nhảy xuống để bơi vào bờ. Tuy nhiên 1 thanh niên bị mất tích.


Khoảng 15h chiều 31-7, tại hồ Gò Miếu, xã Ký Phú, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra một vụ đuối nước. Theo những người chứng kiến vụ việc, một nhóm thanh niên gồm 7 người đã thuê thuyền đi từ đập chính của hồ vào khu vực thác bên trong chơi.

Khi gần tới nơi, 3 thanh niên đã nhảy xuống hồ để bơi vào bờ. Tuy nhiên anh Trần Văn Huân (25 tuổi), quê ở Hải Lộc, Hải Hậu, Nam Định đã bị mất tích.

Lực lượng PCCC Thái Nguyên tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Hồ Gò Miếu là một hồ nước rộng gần 17km2, có nơi sâu hơn 20m. Đây là nơi chính quyền địa phương đã để biển cấm tắm nhưng nhiều nhóm thanh niên vẫn tự tổ chức đi du lịch vào sâu trong hồ.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thái Nguyên đã huy động 20 cán bộ, chiến sỹ có mặt hiện trường, sử dụng các phương tiện cứu nạn và tiến hành lặn tìm kiếm nạn nhân.

Đến đêm ngày 31-7, công tác tìm kiếm vẫn đang được tiến hành khẩn trương. Phóng viên sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới.

Nguyễn Minh
.
.
.